Du lịch Thái Lan rẻ chưa từng có: 189 USD

10/08/2007 09:53 GMT+7

Chương trình "siêu khuyến mãi" du lịch Thái Lan trong 5 ngày 4 đêm chỉ với 189 USD của Công ty Vietravel đang là tin cực kỳ "hot" dành cho du khách trong mùa hè này.

Điều đầu tiên mà Vietravel cam kết với du khách trong chương trình giảm giá rẻ nhất từ trước đến nay là du khách vẫn được hưởng các dịch vụ khách sạn, ăn uống, đi lại, tham quan tốt nhất và yên tâm về vấn đề bảo đảm an toàn.

Thông tin chi tiết về tour, liên hệ Công ty Vietravel - 190 Pasteur, Q.3, TP.HCM, ĐT: 8228898; hoặc  liên hệ mua tour trực tuyến trên mạng tại địa chỉ: www.travel.com.vn.

Hoàng cung, chùa phật Ngọc, chùa phật Vàng với tượng Phật bằng vàng thật nặng 5,5 tấn là các điểm đến đầu tiên. Đây là cơ hội tìm hiểu về đặc trưng văn hóa, tôn giáo và nét kiến trúc của Thái Lan, nhất là đối với du khách quan tâm đến du lịch văn hóa. Nhưng thành phố biển Pattaya mới chính là điểm quyến rũ du khách. Pattaya được mệnh danh là "thành phố về đêm". Khi màn đêm buông xuống, thành phố mới thực sự sôi động. Các xe tuk-tuk chở du khách chạy khắp thành phố, các khu phố cho thuê xe mô tô, quán bar, cửa hiệu mua sắm, vỉa hè bắt đầu nhộn nhịp trong tiếng nhạc xập xình... Đừng bỏ qua đảo San hô cách Pattaya chừng 20 phút đi ca-nô. Nước biển trong vắt, các trò chơi nhảy dù, mô tô nước, lặn biển, hải sản tươi ngon... khiến du khách mê mẩn. Rời Pattaya, du khách cũng nên ghé xem show ca nhạc, biểu diễn của các nghệ sĩ chuyển đổi giới tính, thử xăm giả vài hình thù vui mắt, xem phim ba chiều...

Trở về Bangkok, du khách lại "bị hấp dẫn" bởi nhiều khu chợ thời trang giá vừa phải mà vẫn rất hợp mốt. Trong thời gian tự do của tour, du khách nên thử một lần đi tàu điện ngầm đến các khu phố mua sắm này chọn cho mình vài món quà lưu niệm. Safari World, công viên thiên nhiên hoang dã với rất nhiều loại thú quý hiếm, show biểu diễn cá heo vui nhộn, show Điệp viên 007 hồi hộp, lý thú... cũng là các điểm đến hấp dẫn. Các khu du lịch khác như trung tâm vàng bạc đá quý, trại cá sấu lớn nhất thế giới với hơn 60.000 con, trung tâm Yến Huyết, làng văn hóa dân tộc Nong Nooch, trại rắn và trung tâm thuộc da lớn nhất Bangkok... cũng nằm trong chương trình của tour.

Đi Thái Lan cũng là dịp du khách tìm hiểu, tham quan sân bay Suvarnabhumi, một sân bay rộng và hiện đại vào bậc nhất Đông Nam Á.

Trâm Anh Ken

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.