Tổng cục Cảnh sát xem xét khởi tố vụ án 9 cán bộ đánh bạc

21/08/2007 23:58 GMT+7

Ngày 21.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - C14 đã có văn bản báo cáo Thủ trưởng cơ quan điều tra (CQĐT), Bộ Công an về vụ 9 cán bộ Tổng công ty (TCT) đầu tư và phát triển (ĐTPT) nhà Hà Nội bị bắt quả tang đánh bạc tại một khách sạn ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Thiếu tướng Phạm Quý Ngọ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Thủ trưởng CQĐT cho biết, cơ quan này đang xem xét tài liệu điều tra ban đầu và đề nghị khởi tố vụ án của C14.

Về vụ việc trên, Thường trực Thành ủy Hà Nội cũng yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo TCT ĐTPT nhà Hà Nội họp kiểm điểm làm rõ trách nhiệm của tập thể và cá nhân đã để xảy ra vi phạm nêu trên, đồng thời xem xét, xử lý nghiêm đối với cán bộ, đảng viên có sai phạm theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và pháp luật.

Trước mắt, Ban cán sự Đảng UBND TP chỉ đạo phân công cán bộ thay thế phụ trách những công việc của những cán bộ đang bị tạm giữ để điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị và ổn định tư tưởng nội bộ.

                                                     N.V.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.