Tặng nhà tình nghĩa cho mẹ liệt sĩ

23/08/2007 22:21 GMT+7

Sáng qua 23.8, Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Quảng Nam chính thức bàn giao ngôi nhà tình nghĩa (kinh phí xây dựng 25 triệu đồng) cho mẹ liệt sĩ Trần Thị Lịch ở thôn 5, xã Duy Hòa, H.Duy Xuyên, Quảng Nam. Đây là ngôi nhà tình nghĩa thứ hai mà chi nhánh ngân hàng này tặng cho thân nhân liệt sĩ, chủ yếu từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ - công nhân viên đơn vị. (H.X.Huỳnh)

Vinagame và game thủ làm từ thiện

"Tuần lễ vì trẻ em vùng lũ" nhằm quyên góp tài chính ủng hộ trẻ em các tỉnh bị ảnh hưởng do cơn bão số 2 vừa được Công ty VinaGame chính thức phát động (diễn ra từ ngày 20.8 đến 26.8.2007). Các game thủ có thể tham gia đóng góp trực tiếp tại website www.volam.com.vn hoặc tất cả các website sản phẩm, dịch vụ khác do VinaGame cung cấp (như www.cuulong.com.vn,

 www.phongthan.com.vn, www.boom.com.vn, www.yobanbe.com...)

theo hai tuyến: tổ chức hoặc cá nhân, bằng cách sử dụng thẻ cào VinaCard mệnh giá 20.000 đồng hoặc 60.000 đồng. Ngoài ra các game thủ cũng có thể đóng góp trực tiếp tại các văn phòng của Công ty VinaGame trên toàn quốc. Được biết ngay trong buổi phát động đã có một game thủ trao trực tiếp ngay số tiền 5 triệu đồng (ảnh) để kịp chuyển đến những vùng bị thiệt hại do bão. (Quỳnh Trân)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.