Nghệ thuật chiều chồng của Pink

03/10/2007 15:08 GMT+7

(TNO) Bất chấp tin đồn rằng Pink đang có chuyện "hục hặc" với ông xã Carey Hart, nữ ca sĩ nổi tiếng đã chiêu đãi đức lang quân của mình một màn thoát y vũ thật khiêu gợi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mới đây, trong một quán bar ở California (Mỹ), Pink tỉnh bơ thể hiện tài năng nhảy múa của mình trong khi rót vào tai chồng giai điệu của bài hát nổi tiếng Killing Me Softly With His Song.

Theo lời của một nhân chứng mô tả trên TMZ.com, cặp đôi này tỏ vẻ rất hạnh phúc và yêu nhau say đắm. Người này còn khẳng định những gì mà ngôi sao 28 tuổi và ông xã thể hiện khi ở bên nhau thật khác với tin đồn rằng cuộc hôn nhân của họ đang trên đà tan vỡ.

Sau 21 tháng cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, bạn bè tiết lộ rằng Pink đang muốn có một thời gian sống cách ly với Carey. Người ta kháo nhau tại một bữa tiệc có nhiều người tham dự ở Hollywood gần đây, Pink đã trút bầu tâm sự với bạn của mình rằng cô và Carey đang phải đối mặt với những rắc rối trong đời sống vợ chồng.

"Chúng tôi không còn hợp nhau như trước nữa. Mỗi người đều cần có một khoảng không gian riêng biệt. Chúng tôi cần phải giữ khoảng cách với nhau. Tình trạng hiện nay của chúng tôi thật khác với lúc ban đầu".

Trong khi đó, Carey Hart, chồng của Pink đồng thời là một nhà vô địch môn lái xe môtô vượt chướng ngại vật khẳng định rằng cuộc hôn nhân của anh với Pink đang rất ổn.

Corey Hart năm nay 32 tuổi đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh đã lừa dối vợ để cặp kè với một cô gái tóc vàng tại một hộp đêm ở Hollywood. Khi đó, Pink đang bận lưu diễn ở châu u. Nguồn tin của tờ tạp chí Mỹ Star nhận xét rằng Carey đã cư xử chẳng giống với một người đàn ông có vợ chút nào cả.

"Một cô tóc vàng mặc chiếc váy ôm sát và ngồi trên đùi của Carey suốt đêm. Cô choàng tay qua người Carey. Họ cười đùa, uống vodka tại khu vực dành cho VIP".

Tuy nhiên, người phát ngôn cho ông xã của Pink khẳng định sự mô tả đó là "thiếu chính xác".

Thanh Kha (theo Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.