Lật xe tải

20/10/2007 23:27 GMT+7

Rạng sáng 20.10, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Bình Nguyên, H.Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn lật xe.

Xe tải biển số 71T- 7674 do tài xế Nguyễn Thế Phương (39 tuổi, trú ở thị xã Bến Tre) điều khiển chở các loại bánh kẹo, hoa quả đến đoạn đường trên do trời mưa, đường trơn, không làm chủ tốc độ khi có xe chạy ngược chiều lấn đường nên đã lao lên lề đường và bị lật nghiêng xuống ruộng (ảnh). Hậu quả: thùng xe và ca-bin hỏng nặng, bánh kẹo, hàng hóa dập nát, may không có thiệt hại về người.

Tin, ảnh: Anh Đào - Vũ Hoàng

Trấn lột, “xin đểu” học sinh

Đêm 19.10, trên đường đi học thêm về nhà ngang qua khu vực cây đa An Phước (xã Hòa Phong, H.Hòa Vang, TP Đà Nẵng), hai học sinh lớp 9 trường PTTH Đỗ Thúc Tịnh là Trần Huy Đ. và Bùi Hoàng V. (cùng trú tại xã Hòa Khương) đã bị một nhóm thanh niên chặn đánh, trấn lột xe. Đây là vụ mới nhất trong số hàng loạt vụ trấn lột, xin đểu tại khu vực này trong thời gian qua. Không những vậy, tuyến đường  An Phước - Hòa Khương vài tháng nay thường xuyên diễn ra tình trạng cướp giật tài sản người đi đường. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, trong khi người dân hết sức lo lắng thì vẫn chưa thấy các cơ quan chức năng có biện pháp triệt để ngăn chặn.

Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.