Đưa võ thuật trở thành môn học chính khóa trong nhà trường

25/10/2007 16:30 GMT+7

(TNO) “Học viên tốt nghiệp tại Trung tâm đào tạo HLV Võ thuật Việt Nam (gọi tắt là Trung tâm MIC), đã trúng tuyển công chức ngành Giáo dục & Đào tạo tại TP.HCM đợt 1.2007, được bố trí làm công tác Đội TNTP hoặc giáo viên thể dục với ngạch lương cao đẳng”. Đây là tin vui cho giới võ thuật Việt Nam và cũng là bước chuẩn bị tốt cho định hướng đưa võ thuật trở thành môn học chính khóa trong nhà trường.

Từ trước đến nay, đội ngũ HLV võ thuật do các Liên đoàn, Hội võ thuật đào tạo, chưa đáp ứng được nhu cầu giảng dạy võ thuật chính khóa trong nhà trường. Qua đây, hy vọng những học viên tốt nghiệp tại Trung tâm MIC sẽ góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ này.

Được biết, Trung tâm MIC đang tiến hành xét tuyển khóa 8 trên địa bàn TP.HCM. Điều kiện xét tuyển: HS đã tốt nghiệp PTTH, có KT3 hoặc hộ khẩu tại TP.HCM và đã tập luyện võ thuật từ 12 tháng trở lên, độ tuổi tối đa là 25. Thời gian học là 3 năm. Học phí: 2,8 triệu đồng/năm. Hạn chót đăng ký: ngày 17.11.2007 (có thể xem chi tiết và đăng ký xét tuyển tại website: http://www.mic.edu.vn).

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.