Natalie Portman "hứa" sẽ không khỏa thân trên phim

30/10/2007 10:42 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Natalie Portman vừa cho biết, cô sẽ không bao giờ khỏa thân trên phim một lần nào nữa sau khi những cảnh quay "nóng" của cô và bạn diễn trong bộ phim ngắn Hotel Chevalier bị tung lên mạng internet.


Natalie Portman - Ảnh: wallpaperbase.com

Hotel Chevalier là bộ phim ngắn dài 13 phút của đạo diễn Wes Anderson, kể về một câu chuyện tình yêu đầy đau khổ, bất trắc của một đôi nam nữ thanh niên. Trước khi bộ phim kịp công chiếu tại LHP Venice đầu tháng 10.2007, những cảnh quay gợi cảm của 2 diễn viên chính đã có mặt đầy rẫy trên mạng internet và trở thành đề tài bàn tán của các cư dân mạng.

Trả lời phỏng vấn báo chí, ngôi sao của V for Vendetta nói rằng cô cảm thấy hối tiếc vì đã đồng ý đóng những cảnh nude đó. "Tôi rất tiếc vì mình đã không lắng nghe chính mình. Có lẽ, từ giờ trở đi, tôi sẽ phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mọi việc", người đẹp 26 tuổi phát biểu. "Đôi khi, điều mạnh mẽ nhất mà bạn có thể làm là nói không", Natalie nói chắc nịch.

Tuy nhiên, trên một số tờ báo mạng cách đây mấy hôm lại đăng tin "nàng Maja thích nổi loạn" cho rằng việc cô cởi bỏ quần áo để vào vai trong Hotel Chevalier là hoàn toàn đúng đắn. Theo đó, ngôi sao trẻ từng yêu cầu đạo diễn Mike Nichols cắt bỏ những cảnh "nóng" trong Closer hay sử dụng người đóng thế trong Goya's Ghosts nay lại "trở chứng" đòi tự mình đóng cảnh khỏa thân 100% trong phim của đạo diễn Wes Anderson.


Đạo diễn Wes Anderson (phải) và 2 diễn viên chính trong phim Hotel Chevalier Natalie Portman, Jason Schwartzman - Ảnh: imdb.com

"Tôi không biết chính xác tại sao nhưng đôi khi bạn đặt ra luật lệ cho riêng mình rồi đôi khi lại phá vỡ nó", Hollywood Reporter trích lời của Natalie Portman. Theo lời cô gái thì việc làm táo bạo này giống với một thử nghiệm mới hơn. Cô tò mò muốn biết mình sẽ làm được những gì và làm như thế nào. Thêm một lý do quan trọng khiến Natalie nhất định phải tham gia bộ phim này là vì cô quá ngưỡng mộ đạo diễn Wes Anderson và muốn được một lần cộng tác với ông. "Tôi đã năn nỉ Wes cho tôi cơ hội được làm việc với ông ấy. Sau khi xem kịch bản tôi đã rất thích. Wes là một đạo diễn có tài", Natalie tiết lộ.

Hotel Chevalier được xem là "khúc dạo đầu" của bộ phim điện ảnh dài 91 phút The Darjeeling Limited cũng của đạo diễn Wes Anderson, Wes Anderson và Roman Coppola đồng viết kịch bản, sắp ra mắt vào cuối tháng này. Phim bị xếp loại R (trẻ em dưới 17 tuổi đến rạp xem phim phải có người lớn đi kèm) tại Mỹ vì một số cảnh quá sexy và lời thoại không đứng đắn. Các diễn viên chính tham gia trong phim gồm có Owen Wilson, Adrien Brody, Jason Schwartzman, Amara Karan,... Ngôi sao Natalie Portman không tham gia vào bộ phim này. 

P.T (Theo China Daily, Hollywood Reporter )

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.