Hội nghị chuyên đề về công nghệ dệt của Đức

20/11/2007 21:13 GMT+7

(TNO) Trong 2 ngày 21, 22/11, tại TP.HCM, Bộ Kinh tế Lao động CHLB Đức, Hiệp hội Máy móc Ngành dệt Đức phối hợp với Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Cty MCO & Becker Travel Vietnam tổ chức Hội nghị chuyên đề giới thiệu về những công nghệ, thiết bị máy móc mới nhất trong ngành dệt của Đức.

Tại hội nghị, đại diện khoảng 26 công ty, nhà sản xuất công nghệ dệt hàng đầu thế giới đến từ Đức sẽ trình bày những đổi mới về kỹ thuật trong ngành dệt cũng như giới thiệu các loại máy móc thiết bị dệt tiên tiến nhất hiện nay... Qua đó cũng đưa ra những nhận xét về hiệu quả kinh tế của ngành dệt may đối với các nước đang trong quá trình công nghiệp hóa.

Theo ước tính của BTC, có khoảng 300 công ty trong nước sẽ tham dự hội nghị chuyên đề này (có thể đăng ký trực tuyến tại địa chỉ: http://www.gtts-hochiminh.german-pavilion.com). Đây là dịp để các công ty dệt trong nước có cơ hội cập nhật những công nghệ mới nhất cũng như có thể tìm kiếm thêm các đối tác. Ông Heinz-Peter Seidel - Tổng lãnh sự CHLB Đức tại TP.HCM cho biết: "Ngành công nghiệp chế tạo máy và xuất khẩu của Việt Nam đang phát triển rất mạnh. Hội nghị lần này chắc chắn sẽ đưa tới những cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam và Đức trong việc mở rộng và tăng cường quan hệ kinh tế". Đây là lần thứ 2 Hội nghị chuyên đề về công nghệ dệt Đức được tổ chức tại Việt Nam (lần đầu được tổ chức vào năm 2004).

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.