10 câu nói dối được... bỏ qua

29/12/2007 20:45 GMT+7

Trong 10 trường hợp sau đây, sự "sáng tạo" bằng lời nói sẽ tốt hơn sự thật: 1. "Ôi, em bé của chị thật đáng yêu!" - dành cho cô bạn vừa sinh một cậu con trai đang la khóc ầm ĩ và tè dầm vào người bạn.

2. "Tôi không làm gì cả, tự dưng nó trở chứng vậy đó!" - dành cho anh quản trị mạng của công ty, khi cái máy vi tính treo cứng ngắc do bạn vừa mở một lúc 8 cửa sổ chương trình "nặng ký" khác nhau.

3. "Anh thật tuyệt vời!" - dành cho người yêu/chồng, trong bất kỳ lúc nào.

4. "Không thể tin được một kẻ ham ăn nào đó đã ăn hết yaourt của ông trong tủ lạnh rồi" - dành cho sếp sau khi bạn đã trót ăn nốt hũ yaourt cuối cùng trong tủ.

5. "Chắc là thư của em đã tự động đi thẳng vào mục thư rác" - dành cho cô em họ vẫn hằng ngày gửi e-mail đề nghị bạn dẫn đi mua sắm.

6. "Ôi, tôi thích lắm!" - dành cho cái áo sơmi màu hồng rực của cô bạn tặng nhân dịp sinh nhật, có lẽ ít tuần sau chiếc áo sẽ xuất hiện trên trang web bán hàng qua mạng cũng nên.

7. "Con chó hẳn là thích chú lắm đấy" - dành cho ông chủ nhà trọ đang hoảng hốt vì cún cưng của bạn quá nhiệt tình liếm chân.

8. "Chị ngày càng rực rỡ!" - dành cho chị dâu đang mập ra do mang bầu.

9. "Điện thoại con bị mất sóng" - dành cho mẹ khi bạn tắt máy vì không muốn nghe nhắc nhở mãi về cái phòng chưa chịu dọn.

10. "Con có thể làm được bất cứ điều gì, chỉ cần con cố gắng" - nói với con. Nếu bạn không gieo vào chúng niềm tin đúng lúc thì chúng sẽ sớm từ bỏ trước khi bắt đầu.

Phương An (Theo Women's Health)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.