Theo đó, từ ngày 27/12/2007 đến 13/1/2008, khách hàng mua sắm tại các trung tâm bán sỉ của METRO Cash & Carry tại TP.HCM (An Phú, Bình Phú, Hiệp Phú) và Hà Nội (Thăng Long, Hoàng Mai) sẽ tham gia chương trình “Đầu Xuân gieo phước, lộc rước cả năm”. Cụ thể khi khách hàng mua các sản phẩm của P&G từ 150.000 đồng trở lên, P&G và METRO sẽ trích 5.000 đồng trong tổng số tiền đó đóng góp tặng 2008 bộ quần áo cho trẻ em làng SOS Việt Nam đón Tết.
Như những món quà từ P&G và Metro dành cho những khách hàng có thiện ý giúp đỡ cộng đồng, các khách hàng tham gia chương trình sẽ bốc thăm những phần quà giá trị: 01 giải nhất Tivi LCD Samsung 32”, 01 giải nhì ĐTDĐ Nokia, 05 giải ba là phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng, 10 giải khuyến khích 01 năm sử dụng các sản phẩm của P&G…
Chương trình “Đầu Xuân gieo phước, lộc rước cả năm” chính thức khởi động vào 28/12/2007 và trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách mua sắm còn có cơ hội trực tiếp tham gia ủng hộ trẻ em làng SOS bằng việc mua tranh do chính các em sáng tác. Cũng ngay trong buổi sáng khai mạc chương trình đã có 7 bức tranh của trẻ em làng SOS được khách mua sắm và khách mời mua ủng hộ.
Đ.H
Bình luận (0)