Siêu thị điện máy Chợ Lớn khuyến mãi nhân kỷ niệm 9 năm thành lập

21/01/2008 22:05 GMT+7

Nhân kỷ niệm 9 năm thành lập và phát triển, từ hôm nay đến hết ngày 5/2/2008, khách hàng mua sắm tại bất kỳ chi nhánh nào thuộc Siêu thị điện máy Chợ Lớn trên toàn quốc sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt "9999 điều bất ngờ".

Nhiều sản phẩm điện tử sẽ đồng loạt giảm giá đến 50% trong thời gian diễn ra chương trình. Đây là chiến dịch giảm giá lớn nhất từ trước đến nay ở các Siêu thị điện máy Chợ Lớn được tài trợ bởi các tập đoàn điện tử tiêu dùng nổi tiếng trên thế giới như Sony, Panasonic, Sanyo, Toshiba, Hitachi, LG, TCL, Samsung…

Sau 9 năm ra đời và phát triển, hiện nay siêu thị điện máy Chợ Lớn đã có 18 chi nhánh trải rộng trên toàn quốc. Siêu thị điện máy Chợ Lớn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và đào tạo đội ngũ tư vấn khách hàng, đội ngũ kỹ thuật, lắp ráp chuyên nghiệp để tạo sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Thời gian tới, Siêu thị điện máy Chợ Lớn sẽ đẩy mạnh phối hợp với các tập đoàn điện tử lớn nhằm tăng cường các chương trình khuyến mãi, các chương trình tài trợ giá đặc biệt đến người tiêu dùng.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.