Hôn ở Thung lũng Tình yêu

14/02/2008 15:57 GMT+7

(TNO) Sáng 14.2, tại Khu du lịch Thung lũng Tình yêu (Đà Lạt), Thành Đoàn Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) phối hợp với Công ty Cổ phần du lịch Thung lũng Tình yêu và Đài PTTH Lâm Đồng tổ chức Lễ hội Tình yêu.

Bên rừng thông thơ mộng, những tình khúc bất hủ Việt Nam qua tiếng đàn violon và guita réo rắt làm chộn rộn thêm những trái tim đang yêu...

“Tình yêu không có tuổi, chúng tôi đã 53 năm chung sống nhưng tình yêu vẫn nồng nàn, vợ chồng biết tôn trong nhau, đề cao ưu điểm, bỏ qua nhược điểm thì niềm vui sẽ được nhân đôi, nỗi buồn được chia đôi”. Đó là lời bộc bạch của người phụ nữ suốt 53 năm qua đã "nâng khăn sửa túi" cho nhà giáo nổi tiếng ở Đà Lạt: Tạ Tất Thắng. Cả hai ông bà đều có mặt trong lễ hội này. Họ là đôi uyên ương có "tuổi hôn nhân" cao nhất trong số 9 cặp kỷ niệm ngày cưới nhân dịp lễ tình yêu và tham gia giao lưu với khán giả.

Trong lúc cuộc giao lưu diễn ra, hằng trăm đôi uyên ương vào cổng hoa để ký tên lên dải vải Tình yêu dài 5m. Nhiều đôi còn ký cả... hình 2 quả tim đan chen vào nhau lên đó. Đôi khác thì họa hình chân dung của mình...

Nhưng điều du khách chờ đợi nhất là cuộc thi đôi uyên ương hôn nhau lâu nhất và màn hôn tập thể đông nhất. Có lẽ không nơi nào thích hợp để hôn hơn là ở Thung lũng Tình yêu!

Danh hiệu đôi tình nhân "can đảm" nhất có lẽ thuộc về Hùynh Tấn Vinh và Nguyễn Thị Huyền Trang (du khách đến từ Nha Trang) sau khi họ "xung phong" hôn nhau đầu tiên trong tiếng vỗ tay vang dội của mọi người. Nhưng hôn... khỏe nhất thì phải kể đến Nguyễn Mạnh Hùng (32 tuổi) và Nguyễn Thị Nga (35 tuổi - Việt Kiều Mỹ) với nụ hôn nao lòng người kéo dài cả... 10 phút. Họ cũng được bình chọn là đôi uyên ương có nụ hôn đẹp nhất, say đắm nhất. 

"Nhà vô địch" Nguyễn Mạnh Hùng cho biết đang đưa người yêu (Nga) du lịch Nha Trang nhưng khi đọc trên mạng biết Đà Lạt tổ chức ngày Lễ Tình yêu nên đã nhanh chân lên Đà Lạt, kịp tham gia cuộc thi lý thú và ý nghĩa này.


Đông đảo du khách và người địa phương tham gia Lễ hội tình yêu


Đôi uyên ương có nụ hôn đẹp nhất và lâu nhất


Gần 200 đôi uyên ương lưu ký ngày Tình yêu


Hôn thi!


Trò chuyện với các đôi kỷ niệm ngày cưới


Vũ khúc tình yêu


Ngày tình yêu mà lị!

Bài, ảnh: Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.