Spice Girls muốn được biểu diễn cho Nelson Mandela

19/02/2008 09:34 GMT+7

(TNO) Mặc dù yêu thích việc trình diễn trước Nelson Mandela, ban nhạc nữ Spice Girls nói họ chưa nhận được lời mời trình diễn chính thức nào vào ngày sinh nhật lần thứ 90 của nguyên Tổng thống Nam Phi sẽ được tổ chức vào tháng 6 tới.

Trong buổi phỏng vấn với Reuters trước giờ biểu diễn một chương trình ở New York (Mỹ), 5 thành viên của ban nhạc pop Anh quốc Geri Halliwell, Victoria Beckham, Melanie Brown, Melanie Chisholm và Emma Bunton tỏ ra hào hứng về ý tưởng trên.

Tuần trước, tờ báo Anh Daily Mirror đăng tin ông Mandela thiết tha mong muốn Spice Girls, ban nhạc nữ vừa mới tái hợp hồi cuối năm ngoái và cho ra đời một album gồm toàn những bài hit một thời của họ và tour lưu diễn vòng quanh thế giới, trình diễn tại một chương trình ở Hyde Park (London, Anh).

“Chúng tôi là những người bạn thân thiết của Mandela và chúng tôi thích được trình diễn vì ông ấy lần nữa”, Melanie C, ca sĩ được mệnh danh Sporty Spice nói.

Spice Girls gặp gỡ Nelson Mandela lần đầu tiên vào năm 1997 khi được tổng thống mời đến thủ đô hành chính Pretoria nói chuyện và chụp ảnh chung. Tại đất nước này, họ đã trình diễn trong một chương trình ca nhạc từ thiện.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.