Bắt kẻ phát tán ảnh nude của các ngôi sao Hồng Kông

21/02/2008 14:05 GMT+7

(TNO) Một thanh niên người Đài Loan vừa bị bắt hôm qua 20.2 vì liên quan đến vụ phát tán lên mạng internet hàng loạt ảnh nude của các ngôi sao Hồng Kông, cảnh sát địa phương cho biết.

* Trần Quán Hy lên tiếng

Theo điều tra của cảnh sát, kẻ tình nghi gây ra vụ scandal thu hút đến 140.000 lượt người xem nói trên tên Hoàng Vỹ Luân, 24 tuổi. Tháng trước, anh này đã tải lên blog cá nhân của mình hàng trăm bức ảnh và một số đoạn băng video quay cảnh quan hệ tình ái của nam diễn viên kiêm ca sĩ Trần Quán Hy và một số người mẫu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông và còn chỉ dẫn cách tải những hình ảnh này về máy tính của người xem.

Hoàng Vỹ Luân đã bị bắt hôm qua 20.2 tại nhà máy của bố mẹ anh ta ở Đài Bắc. Sau khi bị bắt, Luân thừa nhận đã tải về khoảng 400 tấm ảnh trên một trang web Trung Quốc và phát tán chúng.

Theo cảnh sát, nếu bị kết án, Hoàng Vỹ Luân có nguy cơ đối mặt với một mức án tối đa là 2 năm tù giam với điều kiện phải nộp phạt 30.000 đô la Đài Loan (tương đương khoảng 950 USD).

Những bức ảnh riêng tư của Trần Quán Hy có liên quan đến ít nhất 7 người đẹp Hồng Kông: Chung Hân Đồng, Viên Vịnh Nghi, Trương Bá Chi, Lý Mỹ Kỳ... bắt đầu xuất hiện trên internet một tháng trước đây.

Tình sử bằng ảnh của nam diễn viên và các mỹ nhân mà anh quan hệ trong vòng 3 năm trở lại đây đã bị đánh cắp khi anh mang máy tính của mình đi sửa.

Vụ phát tán ảnh nude có số lượng lớn nhất từ trước tới nay tại Đài Loan nói trên đã làm rúng động giới giải trí châu Á. Nhân vật nam chính của vụ scandal hiện đang bị dư luận lên án dữ dội. Mấy ngày trước, Trần Quán Hy bị người yêu từ hôn. Về phía nữ, ngoài Chung Hân Đồng có nguy cơ phải giải nghệ vì bị khán giả tẩy chay, cuộc sống của các người đẹp khác tuy không ồn ào bằng nhưng cũng như "ngọn đèn trước gió"...

Được biết, cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ hơn 10 đối tượng liên quan đến vụ phát tán ảnh sex này.

P.T (Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.