Vụ cô dâu Việt Nam nhảy lầu tự tử tại Hàn Quốc: Cảnh sát vẫn đang làm rõ nguyên nhân

23/02/2008 00:13 GMT+7

Ngày 22.2, bà Huỳnh Kim Anh, mẹ của nạn nhân xấu số Trần Thanh Lan lấy chồng Hàn Quốc và nhảy lầu tự tử ngày 6.2 (Thanh Niên đã có bài viết trên số báo ngày 15.2) cho biết, bà vừa nhận được văn bản phúc đáp của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, do Sở Ngoại vụ TP.HCM chuyển đến.

Theo văn bản này, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã nhận được thông báo của cảnh sát thành phố Gyeongcan cho biết; khoảng 9 giờ 35 ngày 6.2 phát hiện chị Lan đã tử vong tại ban công tầng 1 tòa nhà Taeseongmansio, số 140, phường Sangban, thành phố Gyeongcan, Hàn Quốc.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, thời gian sinh sống tại đây, trong lúc bi quan do không thích nghi được cuộc sống và khác biệt về ngôn ngữ nên chị Lan đã nhảy lầu tự tử, dẫn đến tử vong do gãy xương sườn. Hiện nay, thi hài chị Lan đang được lưu giữ tại nhà quàn của Bệnh viện Daegyeong, thành phố Gyeongcan. Tuy nhiên cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc vẫn đang làm việc với các cơ quan liên quan của Hàn Quốc để làm rõ nguyên nhân sự việc. 

Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.