Tập đoàn Schneider Electric tìm kiếm cơ hội đầu tư tại VN

10/03/2008 18:18 GMT+7

(TNO) Trong 2 ngày 11, 12.3, ông Jean-Pascal Tricoire - Chủ tịch, Tổng giám đốc điều hành Công ty Schneider Electric sẽ có các buổi làm việc với các đối tác tại Việt Nam nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư vào thị trường được đánh giá là đầy tiềm năng này.

Tập đoàn Schneider Electric rất quan tâm đến thị trường Việt Nam, thị trường mà ông Jean-Pascal Tricoire cho rằng rất có tiềm năng. Tại các buổi làm việc, ông Jean-Pascal Tricoire sẽ gặp gỡ những nhà cố vấn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam nhằm tìm hiểu các thông tin, điều kiện để Schneider Electric có thể hoạt động và phát triển mạnh trong những năm tới tại thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, tại các buổi gặp gỡ ông Jean-Pascal Tricoire cũng sẽ trình bày chiến lược toàn cầu của Schneider Electric nhằm quảng bá cho những sản phẩm tiết kiệm năng lượng và giải pháp cho những quốc gia đang phát triển. Các chương trình này sẽ giúp Việt Nam giải quyết tốt hơn vấn đề thiếu hụt điện năng và các vấn đề liên quan đến môi trường bằng cách giảm bớt lượng khí thải nhà kính.

Schneider Electric là công ty chuyên về năng lượng và thiết bị điện. Schneider Electric hiện có 119.340 nhân viên, 15.000 cửa hàng tiêu thụ tại 190 quốc gia trên thế giới.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.