Vụ sát hại 2 nữ nhân viên Bưu điện Cầu Voi: Hung thủ giết người vì thua độ bóng đá

27/03/2008 00:51 GMT+7

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 21.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đã thực hiện lệnh khám xét và bắt khẩn cấp Hồ Duy Hải, 23 tuổi (ngụ ấp 1, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An) về hành vi giết người, cướp tài sản tại Bưu điện Cầu Voi vào đêm 13.1.2008.

Liên quan đến vụ này, nguồn tin mới nhất cho hay, tại Cơ quan điều tra Hải đã khai nhận: Vào đêm xảy ra vụ án, khoảng gần 20 giờ, y từ nhà chạy xe gắn máy tới Bưu điện Cầu Voi (ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) rồi đi vòng từ cửa sau vào gặp 2 nữ nhân viên bưu điện là Nguyễn Thị Ánh Hồng và Nguyễn Thị Thu Vân. Hải đưa tiền để Vân ra ngoài mua trái cây còn mình ở lại đòi hỏi chuyện tình dục nhưng bị Hồng phản ứng và đuổi ra phía trước. Khi Hồng đi vào nhà vệ sinh thì Hải lẻn theo sau và bất ngờ dùng khúc gỗ đập mạnh vào sau gáy khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Ngay sau đó, Hải ra sau bếp lấy dao cắt cổ nạn nhân rồi kéo xác giấu dưới chân cầu thang. Khi Vân mua trái cây về, Hải đứng núp phía sau tấm màn và bất ngờ dùng ghế đập vào đầu Vân, sau đó cũng cắt cổ nạn nhân. Sau đó Hải thản nhiên lột hết nữ trang của nạn nhân rồi vào quầy gom sim card, thẻ cào điện thoại di động và tiền mặt của bưu điện trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo lời khai của Hải thì trước khi gây án, vào đêm thứ bảy (12.1) và nhiều tuần trước đó y đã bị thua độ bóng đá mấy trận liên tiếp, mất cả trăm triệu đồng. Cũng vì cá độ, y đặt mua báo về bóng đá và thường xuyên đến Bưu điện Cầu Voi nhận báo nên quen biết và phát hiện 2 nạn nhân Ánh Hồng và Thu Vân có nhiều tiền, vàng. Số tài sản cướp được, Hải khai đã mang đi tiêu thụ dần ở TP.HCM...

Một nguồn tin cho biết, vì mê cờ bạc, Hải đang mắc nợ nhiều người. Sau khi bắt Hải, trong 2 ngày qua Cơ quan điều tra đã triệu tập khoảng 30 người liên quan đến các hoạt động cờ bạc để lấy lời khai.

Lâm Vũ - Hoàng Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.