Hồng Ngọc với "Em về"

26/03/2008 19:08 GMT+7

(TNO) Sau gần 2 năm xa quê hương, Hồng Ngọc trở về trình làng một liveshow ấn tượng với chủ đề Em về.

Qua liveshow này, những ai từng biết đến Hồng Ngọc của những tháng ngày trước đây - vui tươi, hồn nhiên trong cách sống cách nghĩ đều có cùng nhận xét - Ngọc giờ khác xưa. Khác ở đây là cách chọn ca khúc, thể hiện bài hát của cô đã khác đi - đằm thắm, sâu lắng hơn. Có được điều này, Hồng Ngọc cho rằng đó là từ ngày cô làm mẹ. Nói là vậy song khi xem album Em về mới thấy ở Hồng Ngọc một sự pha trộn giữa sự dịu dàng, đằm thắm cùng chút sôi nổi, sinh động của ngày xưa; đặc biệt là qua các ca khúc gắn liền cùng tên tuổi một thời của cô (được làm mới lại) như Vùng trời bình yên, Hát với chú ve con, Trả nợ tình xa, Gởi đôi mắt nai, Một lần lầm lỡ, Chuyện thường tình thế thôi, Mắt nai cha cha cha, Chờ một tiếng yêu...

Thật ra, liveshow Hồng Ngọc không chỉ có 17 ca khúc xuất hiện trong album này mà có đến trên 20 bài hát. Theo lời “chủ nhân” thì đây là những ca khúc cô lựa chọn rất kỹ và “ra” phong cách của Hồng Ngọc để gởi đến khán giả. Những khách mời xuất hiện trong album như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Tuấn Hưng... ít nhiều giúp liveshow của Hồng Ngọc thêm sinh động, hấp dẫn. Liveshow do Nhà xuất bản m Nhạc phát hành.  

Nghe một số ca khúc trong album Em về:


* Những bài hát trên chỉ là bản dành cho nghe thử, chất lượng rất thấp. Các bạn hãy mua DVD gốc để thưởng thức trọn vẹn các nhạc phẩm.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.