Phim về huyền thoại âm nhạc Rolling Stones sắp ra mắt

01/04/2008 13:29 GMT+7

(TNO) Shine A Light, bộ phim về ban nhạc rock huyền thoại Rolling Stones của đạo diễn Martin Scorsese sẽ ra mắt khán giả vào ngày 4.4 tới. Tên của bộ phim cũng chính là tiêu đề một bài hát nằm trong album Stripped phát hành năm 1995 của nhóm.

Trong phim có sử dụng 17 ca khúc của Rolling Stones như Jumpin' Jack Flash, Start Me Up, Brown Sugar... và sự xuất hiện của huyền thoại nhạc blue Buddy Guy, tay guitar Jack White của nhóm White Stripes, nữ ca sĩ Christina Aguilera. Ngoài ra, những cảnh quay có sự góp mặt của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng là yếu tố giúp bộ phim gây được chú ý.

Shine A Light được khởi quay từ cuối năm 2006. Nhưng thực ra, bộ phim đã được đạo diễn từng đoạt giải Oscar Martin Scorsese và trưởng nhóm Mick Jagger ấp ủ từ gần 10 năm trước.

Ngày 30.3 vừa qua, đoàn làm phim Shine A Light đã có buổi họp báo ra mắt bộ phim tại New York (Mỹ). Nhiều nghệ sĩ tên tuổi như vợ chồng ca sĩ Marc Anthony - Jennifer Lopez, nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh... đã đến dự và chúc mừng thành công của các thành viên trong đoàn làm phim.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt Shine A Light tại Mỹ:


Đạo diễn Martin Scorsese (giữa) và 4 thành viên trong nhóm Rolling Stones - Ảnh: AFP


Từ trái qua: Keith Richards, Charlie Watts, Mick Jagger và Ronnie Wood - Ảnh: AFP


Trưởng nhóm Mick Jagger và người tình là người mẫu L'Wren Scott - Ảnh: AFP


Ca sĩ Jennifer Lopez - Ảnh: AFP


Ca sĩ Marc Anthony - Ảnh: AFP


Nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh - Ảnh: AFP

P.T (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.