Tại khu vực miền bắc, nơi có đông người ủng hộ ông Thaksin, người ta tỏ ra thích thú. Tuy nhiên, tại miền nam, nơi có đông người ủng hộ đảng đối lập Dân chủ, nước tăng lực Thaksin Soo lại có "vị đắng". Theo ông Natchapol Supatta, Tổng giám đốc Công ty nước giải khát Sun Spark, phát biểu trên chương trình phát thanh, một người dân ở miền nam đã đấm người bán hàng khi người này giới hiệu hàng mẫu cho chủ đại lý. Người chủ đại lý sau đó quyết định không bày những chai nước tăng lực này nữa. Ông Natchapol phân trần loại nước tăng lực mới này không dính dáng gì đến chính trị mà ông chỉ muốn tranh thủ tên tuổi của cựu thủ tướng để kinh doanh.
Việt Phương (VP Bangkok)
Bình luận (0)