Rachel Weisz trở lại điện ảnh

11/04/2008 23:36 GMT+7

22 tháng sau khi sinh con đầu lòng, ngôi sao từng đoạt giải Oscar Rachel Weisz đã trở lại phim trường. Rachel Weisz sẽ cùng với Adrien Brody và Mark Ruffalo tham gia bộ phim hài The brother bloom. Bộ phim sau cùng Rachel Weisz tham gia năm 2006 là My blueberry nights do Vương Gia Vệ đạo diễn (đóng vai một bà mẹ kế độc ác, nham hiểm, nghiện ngập và lăng loàn dưới lốt của một triết gia), lúc đó cô có mang con trai đầu lòng là Henry Chance được đúng một tuần.

* Natalie Portman với phim Wuthering Heights. Diễn viên xinh đẹp Natalie Portman sẽ vào

vai Catherine Earnshaw - biểu tượng của sự lãng mạn - trong phim Wuthering Heights do hãng Ecosse Films sản xuất. Từ năm 1939, vai diễn Catherine Earnshaw đã được thể hiện trên màn bạc do Merle Oberon và Laurence Olivier đạo diễn với tên gọi lần lượt Earnshaw và Heathcliff. Năm 2008, Natalie Portman sẽ bận rộn với nhiều dự án phim ảnh: cùng Scarlett Johansson và Eric Bana  tham gia phim The orther Boleyn girl, sau đó giữ một vai trong phim Brothers với các ngôi sao Jake Gyllenhaal, Tobey Maguire.

* Lionel Richie và Steve Miller được vinh danh tại lễ trao giải L.A Award. Cả hai danh ca đã

được trao giải thưởng Nốt nhạc vàng vì những đóng góp to lớn cho âm nhạc. Lionel Richie và Steve Miller nhận giải Nốt nhạc vàng tại Lễ trao giải nhạc pop hằng năm lần thứ 25 do ASCAP (Hiệp hội các nhà sáng tác âm nhạc và sở hữu tác phẩm) tổ chức tại Nhà hát Kodak (Hollywood, Mỹ). Ngôi sao nhạc R&B Timbaland nhận giải Nhạc sĩ của năm và Fergie, Gwen Stefani với các ca khúc: Big girls don't cry, The great escape đoạt giải Bài hát của năm.

Danh Nghi (Reuters, Hollywood Reporter)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.