Emma Watson vào vai người yêu của Napoleon

18/04/2008 14:19 GMT+7

(TNO) Ngôi sao 18 tuổi của loạt phim về cậu bé phù thủy nổi tiếng thế giới Harry Potter, Emma Watson đã "đánh bại" minh tinh màn bạc già dặn hơn mình để vào vai Betsy Balcombe trong bộ phim lãng mạn mới nhất của đạo diễn, nhà biên kịch Benjamin Ross, Napoleon and Betsy.

Vai diễn người yêu của Hoàng đế Napoleon, Betsy Balcombe trước đây dự định được trao cho người đẹp Scarlett Johansson. Nhưng sau đó, ngôi sao Hollywood 23 tuổi này bị cho là "quá già" để hóa thân vào nhân vật. Bởi lẽ, cô bé Betsy trong phim chỉ ở độ tuổi 14.

Napoleon and Betsy là bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa vị Hoàng đế nổi tiếng của nước Pháp, Napoleon Bonaparte và cô gái trẻ người Anh Betsy Balcombe trong quãng thời gian ông bị lưu đày tại hòn đảo St. Helena, sau khi thất bại trong trận Waterloo. Bộ phim dự định sẽ ra mắt công chúng vào năm 2009.

Emma Watson được mọi người biết đến từ nhân vật Hermione Granger do cô thủ vai trong loạt phim Harry Potter của Hãng Warner Bros. Watson vừa hoàn thành tập 6 của loạt phim này có tựa đề Harry Potter và hoàng tử lai. Cô hi vọng, Napoleon and Betsy sẽ kịp đóng máy trước khi tập cuối của câu chuyện Harry Potter, Harry Potter và bảo bối tử thần được khởi quay vào đầu năm 2009.

N.M (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.