Google đã đánh bại thương hiệu General Electric, được định giá 71,4 tỉ USD, trong cuộc đua giành vị trí dẫn đầu, sau đó là thương hiệu Microsoft với giá trị 70,89 tỉ USD, Coca-Cola 58,2 tỉ USD và Tập đoàn viễn thông China Mobile 57,2 tỉ USD. Millward Brown Optimor, công ty con của Tập đoàn WPP (Mỹ), đã khảo sát 1 triệu người tiêu dùng về 50.000 thương hiệu để có kết quả nói trên. Đây là năm thứ ba hãng này tiến hành cuộc nghiên cứu. Cách đây 2 năm, khi Microsoft xếp hạng đầu, Google đứng ở vị trí thứ 7. Năm nay, Apple với vị trí thứ 7, lầu đầu tiên lọt vào danh sách 10 thương hiệu hàng đầu. Các công ty công nghệ, kể cả Google, Microsoft và Apple, chiếm 28 trong tổng số 100 nhãn hiệu hàng đầu trong cuộc nghiên cứu của Millward Brown Optimor, với tổng giá trị 187,5 tỉ USD.
T.Q
Bình luận (0)