Saigontourist - thương hiệu du lịch duy nhất của chương trình Thương hiệu quốc gia

24/04/2008 23:17 GMT+7

Ngày 17.4 vừa qua, Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao biểu trưng cho đại diện 30 doanh nghiệp được chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia (ảnh).

Đây là chương trình của Chính phủ với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình đã có 106 doanh nghiệp được chọn vào vòng 2. Dựa trên kết quả phân tích, điều tra xã hội học, cuối cùng chỉ còn 30 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí của chương trình này.

Saigontourist: Văn phòng chính: 49 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM, ĐT: (08) 8279279; Saigontourist - Chợ Lớn: 1 Nguyễn Chí Thanh, Q.5, TP.HCM, ĐT: (08) 8303029; Saigontourist - Hà Nội: 55B Phan Chu Trinh, Q.Hoàn Kiếm, ĐT: (04) 8250923; Saigontourist - Đà Nẵng: 357 Phan Chu Trinh,  ĐT: (0511) 3827211, E-mail: info@saigontourist.net; www.saigontourist.net.

Việc Saigontourist là đơn vị lữ hành duy nhất tại VN được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia sẽ góp phần tiếp tục khẳng định giá trị, vị trí thương hiệu Saigontourist, sự tín nhiệm của thị trường và khách hàng trong - ngoài nước, đồng thời tăng sức cạnh tranh, tiếp cận thị trường quốc tế của công ty trong thời kỳ hội nhập toàn cầu. Năm 2007, Saigontourist đạt doanh thu 674 tỉ đồng, tăng 43% so với năm 2006. Riêng trong quý I/2008, Saigontourist đã phục vụ 65.931 lượt khách (bao gồm khách du lịch quốc tế đến VN theo đường hàng không, đường biển, đường sông và đường bộ, khách du lịch trong nước và du lịch nước ngoài), tăng 15%; doanh thu đạt hơn 220 tỉ đồng, tăng 35% so với cùng kỳ. Hiện Saigontourist cũng là đơn vị lữ hành duy nhất tại VN kinh doanh hiệu quả hầu hết dịch vụ trong các lĩnh vực du lịch quốc tế, du lịch nước ngoài, du lịch trong nước, du lịch MICE, du lịch công vụ, du lịch tàu biển và đại lý hàng hải, vận chuyển, xuất khẩu lao động và du học... Hệ thống lữ hành Saigontourist đã phát triển mở rộng trên phạm vi toàn quốc, các chương trình tour đa dạng trong và ngoài nước của Saigontourist khởi hành liên tục ở cả Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Tự hào đồng hành với chương trình Thương hiệu quốc gia, chiến lược phát triển kinh doanh và sức lan tỏa của thương hiệu Saigontourist chắc chắn sẽ ngày càng rộng hơn và hiệu quả hơn, qua đó góp phần cùng phát triển hình ảnh và thương hiệu quốc gia.

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.