Ra mắt bộ phim đầu tiên của Bi (Rain) tại Hollywood

27/04/2008 15:51 GMT+7

(TNO) Speed Racer, bộ phim Hollywood đầu tiên có sự góp mặt của ngôi sao làn sóng Hàn Bi (Rain), đã có buổi ra mắt ấn tượng vào hôm qua (26.4), tại Los Angeles, California, Mỹ. Phim do anh em nhà Wachowski đạo diễn, với kinh phí sản xuất lên đến 300 triệu USD, hy vọng sẽ là một trong những "bom tấn" đáng chờ đợi của mùa hè năm nay.

Trong phim, Bi vào vai một tay đua mới vào nghề mang quốc tịch Hàn, tên Taejo Togokhan. Ngoài Bi, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi khác như: Emile Hirsch, Christina Ricci, Susan Sarandon, Matthew Fox... Sau buổi chiếu ra mắt này, Speed Racer sẽ được công chiếu rộng rãi tại Hồng Kông, Hàn Quốc vào ngày 8.5, Mỹ, Anh ngày 9.5; Nhật Bản ngày 5.7,...

Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng nhà sản xuất cho biết Bi đã thể hiện rất tốt. Khả năng diễn xuất và tinh thần làm việc hết mình của nam diễn viên 26 tuổi đã khiến anh em nhà Wachowski, từng nổi tiếng với bộ phim Ma trận, quyết định mời anh cộng tác trong một dự án mới của họ về đề tài ninja, có tựa Ninja Assasin dự kiến bấm máy vào cuối năm nay. Và lần này, Bi sẽ đảm nhận vai nam chính.

Nam ca sĩ/diễn viên Bi (Rain) hiện nằm trong top các ngôi sao hạng A của Hàn Quốc. Tạp chí Time của Mỹ đã từng 2 lần bầu chọn anh vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2006 và 2007. Và hiện tại, anh đang dẫn đầu cuộc bình chọn năm nay với khoảng 60 ngàn phiếu (danh sách chính thức sẽ được công bố vào đầu tháng 5.2008). Với sự góp mặt của Bi, các nhà sản xuất hãng Warner Bros. hy vọng Speed Racer sẽ thu hút một lượng lớn khán giả châu Á đến rạp xem phim.

P.T (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.