Kate Hudson dẫn đầu danh sách 100 người đẹp nhất thế giới

02/05/2008 14:05 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Kate Hudson dẫn đầu danh sách 100 người đẹp nhất thế giới 2008 theo bình chọn hằng năm của tạp chí uy tín People, AFP đưa tin.

Mặc dù vậy, ngôi sao người Mỹ cho biết cô không hề chú ý nhiều đến vẻ ngoài của mình. Điều này đã thể hiện ngay từ lúc cô còn nhỏ. Hudson nói rằng cô có 3 người anh trai nên tính cách ít nhiều cũng giống các anh. "Lúc nhỏ, tôi là một cô gái tinh nghịch, váy áo của tôi lúc nào cũng vấy bẩn".

Và cho đến tận bây giờ, khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, cô vẫn không thay đổi. "Cũng đã triệu năm rồi tôi chưa làm mặt. Thậm chí tôi còn không nhớ lần cuối tôi cắt móng tay là khi nào", Hudson dí dỏm nói. Tất cả thời gian của cô đều dành cho cậu con trai Ryder 4 tuổi. Đây là đứa con chung của Hudson và người chồng cũ Chris Robinson.

Ngôi sao 29 tuổi này từng được đề cử Oscar qua vai diễn trong bộ phim Almost Famous. Cô nằm trong danh sách những diễn viên hạng A của Hollywood. Những bộ phim nổi tiếng cô tham gia gồm: About Adam, How to Lose a Guy in 10 Days; The Skeleton Key; You, Me and Dupree...

Danh sách 100 người đẹp nhất thế giới năm nay còn có tên các ngôi sao: Salma Hayek, Eva Longoria, Tony Parker, Julianne Moore... Danh sách đầy đủ sẽ được đăng trên ấn phẩm sắp phát hành của tạp chí People tại Mỹ. Năm ngoái, danh hiệu này thuộc về "thiên thần của Charlie" Drew Barrymore.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.