Lệ Thu và Tuấn Ngọc tham gia "Con đường tình ta đi"

06/05/2008 22:50 GMT+7

Trong lần trở lại quê nhà này, hai giọng ca hàng đầu hải ngoại sẽ gặp gỡ khán giả trong chương trình Phạm Duy - Con đường tình ta đi (Công ty văn hóa Phương Nam, Phương Nam phim tổ chức) vào ngày 9 - 10.5 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Sau buổi tập tại Phòng trà Không Tên, ca sĩ Lệ Thu hào hứng chia sẻ: "Nhạc Phạm Duy tôi vốn mê thích từ lâu, nay lại được hát đúng ca khúc mình yêu - Còn gì nữa đâu, thật quá tuyệt vời!". Chị cho biết thêm sẽ ở lại VN khoảng 2 tháng, và trong thời gian này, Phương Nam phim (đơn vị mời chị về biểu diễn) cũng sẽ có những chương trình dành cho tiếng hát của chị. Riêng Tuấn Ngọc, anh và bà xã - ca sĩ Thái Thảo sẽ ở VN đến đầu tháng 6 tới. Sau chương trình Phạm Duy, anh sẽ tham gia đêm nhạc Tình viễn xứ, cùng 3 giọng ca: Elvis Phương, Thái Châu, Duy Quang tại OV Clup (242 Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM) vào ngày 16.5 và dự định sẽ có 2 đêm nhạc của riêng anh tại Phòng trà Tình Ca vào cuối tháng này.

Cùng với Lệ Thu và Tuấn Ngọc, chương trình Con đường tình ta đi với các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy sẽ có sự tham gia của các ca sĩ: Duy Quang, Mỹ Linh, Thanh Lam, Quang Linh, Đức Tuấn, Nguyên Thảo, Khánh Linh, Yến Xuân, nhóm 5 Dòng Kẻ, nhóm bè Cadillac, nhóm múa Arabesque. Đặc biệt, ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ là người dẫn dắt các câu chuyện: tình thư sinh, tình quê, tình một thuở, tình muôn thuở trên Con đường tình ta đi.

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.