Iron Man

21/05/2008 09:00 GMT+7

(TNO) Nhằm chuẩn bị cho bộ truyện tranh nổi tiếng của Marvel Iron Man được chuyển thể sang màn ảnh rộng, Sega sẽ cho ra mắt một game cùng tên để đón đầu sự kiện này.

Người hùng Iron Man của chúng ta thật ra một một tỉ phú người Mỹ, Tony Spark. Tony bỏ ra một món tiền khá lớn để chế tạo cho mình một bộ áo giáp có sức mạnh như một chiếc xe tăng di động biến anh trở thành một "người sắt" thực sự và sử dụng sức mạnh này để bảo vệ thế giới khỏi những nguy hiểm đến từ các thế lực xấu xa.

Theo lời nhà phát triển miêu tả, người chơi có thể hoàn toàn làm chủ được sức mạnh khủng khiếp của Iron Man. Từ việc bay bằng động cơ phản lực, cho đến khả năng khiêng vác và đỡ những vật dụng nặng. Qua đoạn phim giới thiệu gần đây nhất, chúng ta đã thấy được việc Iron Man sử dụng sức mạnh của mình để ném một quả tên lửa bay ngược về bệ phóng. Để giúp người chơi cảm thấy thoải mái trong hành động, các nhà làm game đã nới rộng môi trường của mỗi màn chơi lên rất nhiều. Việc này đồng nghĩa với số lượng vật dụng có thể tương tác cũng tăng theo đáng kể. Ngoài ra, Tony còn có thể nâng cấp sức mạnh cho bộ giáp của mình sau mỗi một nhiệm vụ.

Khâu lồng tiếng của Iron Man được sự tham gia của toàn bộ những diễn viên chính trong bộ phim cùng tên thực hiện. Game dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2.5 tới, cùng ngày khởi chiếu bộ phim.

Thể loại: Hành động
Hệ máy: PC/PS3/Xbox 360/PSP/DS
Phát triển: Artificial Mind
Phát hành: Sega
Ngày phát hành: 2.5.2008

Lê Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.