Giúp trẻ em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

01/06/2008 22:55 GMT+7

Sáng qua 1.6 , Công ty TNT Việt Nam (thuộc Tập đoàn phát chuyển nhanh toàn cầu TNT) tổ chức chương trình "Chấm dứt nạn đói: đi bộ vì thế giới" tại Công viên 23 Tháng 9 (Q.1, TP.HCM) với mục đích quyên góp, gây quỹ từ thiện góp phần xóa nạn đói cho trẻ em. Số tiền quyên góp được ngay sau cuộc đi bộ là 16 triệu đồng sẽ được TNT trao cho Hội Bảo trợ người nghèo, người tàn tật TP.HCM; ngoài ra công ty cũng đóng góp số tiền tương đương để thực hiện các hoạt động từ thiện khác.

Cùng ngày Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) đã tặng 160 phần

quà (bánh kẹo, đồ chơi...) cho các cháu thiếu nhi nghèo đang điều trị tại khoa nhi và các con em hội viên của bệnh viện nhân ngày Quốc tế thiếu nhi. Tổng trị giá quà trên 20 triệu đồng do Công ty cổ phần bánh kẹo Phạm Nguyên, bánh kẹo ABC, Công ty TNHH Liwayway Việt Nam, Công ty  Nam Mai và Công ty Nam Hoa tài trợ.

Trước đó, tối 31.5,  nhà sách FAHASA Quy Nhơn (Bình Định) đã tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng 300 suất quà cho các em thiếu nhi là những học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn TP Quy Nhơn với tổng giá trị là 15 triệu đồng.

X.Q - Tuấn Dũng - Cao Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.