"Địa ngục trần gian" của một người vợ

30/08/2008 09:48 GMT+7

Địa ngục trần gian" của chị Hồ Thị Trang (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) bắt đầu bằng những chuỗi ngày tháng bị ngược đãi, đánh đập và đáp ứng những thú tiêu khiển mất hết tính người của chồng.

Hơn 10 năm chung sống là cũng chừng ấy năm chị nuốt nước mắt vào trong cam chịu bị hành hạ chỉ vì muốn nuôi con khôn lớn. "Dã man, mất hết tính người" là lời buột miệng đầy phẫn nộ của tất cả những người biết về hoàn cảnh của chị mà chúng tôi gặp được.

Trong đơn kêu cứu đẫm nước mắt viết tại bệnh viện gửi cho các cơ quan chức năng nhờ can thiệp, chị Trang kể về những chuỗi ngày bị chồng hành hạ đánh đập dã man mà khó ai có thể tưởng tượng được. Chị không nhớ hết bao nhiêu lần bị chồng đánh, chỉ biết là trên người luôn có những vết bầm tím, thương tích từ những trận đòn nhừ tử. Chừng ấy năm chung sống, đã 2 lần chị phải đi bệnh viện cấp cứu vì chồng đánh.

Hiện tại, Công an thị trấn Nam Phước đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Duy Xuyên thụ lý. Được biết, cơ quan công an đang chờ kết quả giám định pháp y và xem xét tình tiết của vụ việc để ra quyết định khởi tố vụ án.

Bất kể có nguyên nhân hay không, người chồng cứ thượng cẳng tay hạ cẳng chân người vợ gầy yếu của mình không thương tiếc. Thậm chí, ngày trước, khi hai vợ chồng còn 8 khung cửi dệt, mỗi lần thợ làm đứt chỉ hay máy dệt bị hư là chị lại bị chồng cho ăn đòn dù không phải do chị gây nên. Thói côn đồ của người chồng mất nhân tính còn dã man hơn khi cứ thường lệ, đến 12 giờ trưa, y bắt vợ lên phòng giở những trò dâm dục kinh tởm, nếu chị không nghe lời thì bị đánh, ngoan ngoãn thì được xuống với con. Bệnh hoạn hơn, mỗi lần như vậy, hắn đều lấy máy điện thoại quay lại rồi mở ra bắt chị xem. Y dọa: "Nếu nghe lời thì được sống, không nghe thì sẽ giết chết bất cứ lúc nào".

Đêm 21.8, chị đang giặt đồ cho con trong phòng tắm thì Đặng Văn Ba - chồng chị - đi nhậu về. Vừa bước vào nhà, Ba vừa quát tháo vợ vừa đánh túi bụi rồi liên tục đạp vào đầu, người và chỗ kín của vợ. Quá hoảng loạn, không thể chịu đựng nổi, lần đầu tiên, chị chạy ra đường kêu cứu với bà con lối xóm. Ngay trong đêm, Hội Phụ nữ, dân phòng, bà con lối xóm đã đưa chị đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Duy Xuyên, ông Nguyễn Tình, chị Trang bị đa chấn thương, nặng nhất là vùng mặt, mắt bị bầm tím, má trái bị máu tụ, nghi ngờ tổn thương gò má phải phẫu thuật. "Nhìn nhà cửa hai vợ chồng khang trang, lại sinh được hai đứa con một gái một trai kháu khỉnh, có ai ngờ Trang phải sống trong bi kịch như vậy", chị Võ Thị Huyền, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ khối phố Mỹ Hòa bức xúc. Trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Nguyễn Đình Chín, Phó trưởng Công an thị trấn Nam Phước cho biết: "Khi được công an mời lên làm việc, y thừa nhận những hành vi ngược đãi, bạo hành vợ của mình. Tuy nhiên, khi hỏi về trách nhiệm của mình, y ngông cuồng tuyên bố: "mặc kệ hậu quả xảy ra, tôi không có trách nhiệm. Chết thì bỏ"”.

Vũ Phương Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.