Hữu Châu đóng cải lương làm từ thiện

13/10/2008 22:46 GMT+7

Là một nghệ sĩ kịch nổi tiếng hiện nay, với lịch diễn và đóng phim khá nhiều, nhưng khi được nữ nghệ sĩ Lệ Thủy mời tham gia đóng vai ông Cả trong vở cải lương Tô Ánh Nguyệt để làm từ thiện, Hữu Châu (ảnh) đã gật đầu một cái "rẹt".

"Hát mà làm từ thiện với cô Lệ Thủy thì tui không thể từ chối, mặc dù tui đang phải tập vở mới của sân khấu Kịch IDECAF. Hơn nữa, lâu quá hát cải lương lại cũng là một cách bày tỏ với tổ nghiệp và dòng tộc tấm lòng thành kính của mình với cái nghiệp cải lương mà gia đình tui đã nặng nợ và mang ơn rất nhiều" - Hữu Châu cho biết. Có lẽ nói đến dòng họ này thì ai cũng biết là bà nội của anh là bà bầu Thơ, cô ruột của anh là cố NSƯT Thanh Nga, chú ruột của anh là NSƯT Bảo Quốc, còn song thân của anh là 2 nghệ sĩ Hữu Thình - Thanh Lệ.

Vở Tô Anh Nguyệt còn có sự tham gia nhiệt tình của những bậc lão làng như nghệ sĩ Thanh Nguyệt, Ngọc Đáng, cây hài Minh Nhí và dĩ nhiên không thể thiếu gương mặt luôn "sánh đôi" cùng Lệ Thủy: NSƯT Minh Vương. Vở diễn sẽ ra mắt vào 2 đêm 20 và 27.10 tại rạp Hưng Đạo (TP.HCM).

C.M.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.