Hội LHPN phát động xây dựng mái ấm tình thương

19/10/2008 00:09 GMT+7

Ngày 18.10 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng Phụ nữ VN năm 2008 do T.Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) VN tổ chức nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Hội LHPN VN (20.10.1930 - 20.10.2008).

Năm nay, giải thưởng được trao cho 3 tập thể và 8 cá nhân nữ tiêu biểu.

Phát biểu tại lễ trao giải, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trương Tấn Sang nhấn mạnh: Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ VN lại tiếp tục được khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đã xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh...

Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước.

Dịp này, T.Ư Hội LHPN VN đã phát động cuộc vận động "Xây dựng mái ấm tình thương" với mục tiêu: Mỗi tuần có một mái ấm tình thương đến một phụ nữ, một gia đình nghèo khó, đơn thân, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.