Lại dậy sóng vì Take That

07/11/2008 11:18 GMT+7

Take That, một thương hiệu không thể không nhắc đến của thị trường âm nhạc quốc tế, dù đã khuyết một điểm son quan trọng (thiếu giọng ca Robbie Williams). “Họ mãi mãi là một câu chuyện pop lãng mạn, mãi mãi chiến thắng dù ở bất kỳ thời đại nào”

Đó là lời nhận định của báo chí phương Tây dành cho 4 chàng trai lãng tử tài năng (gồm Gary Barlow, Howard Donald, Jason Orange và Mark Owen - ảnh) của ban nhạc pop Take That huyền thoại (được thành lập vào đầu thập niên 90 của thế kỷ trước với 4 thành viên trên và Robbie Williams.

Tiếp nối thành công của single Patience, đĩa đơn đầu tiên ghi dấu sự tái hợp sau 10 năm vắng bóng của Take That, ra mắt vào năm 2006), Take That tiếp tục ra mắt album mới The Circus, dự kiến vào cuối tháng 11 này. Vài single được trích trong album, đặc biệt là Dreatest Day, Beautiful world,... vừa xuất hiện trên một số đài phát thanh và truyền hình đã dấy lên làn sóng cổ vũ cho họ.

Take That trở lại thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều quốc gia, đoạt giải thưởng Ban nhạc trình diễn live xuất sắc nhất và Đĩa đơn xuất sắc nhất tại lễ trao giải âm nhạc Anh Quốc 2008 và mới đây nhất là danh hiệu Ban nhạc ấn tượng của MTV châu Á tháng 10. Không chỉ làm hài lòng khán giả, Take That còn chinh phục được cả giới chuyên môn và giới truyền thông bằng những giai điệu ngọt ngào, những lời tự sự đúng chất Take That có từ 20 năm trước.

Theo T.Vũ / Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.