Giải pháp marketing trong thời suy thoái

06/02/2009 14:35 GMT+7

(TNO) Làm gì để sử dụng tối ưu ngân sách marketing trong thời kinh tế suy thoái như hiện nay? Làm thế nào để biến giai đoạn khủng hoảng kinh tế thành cơ hội phát triển thương hiệu và xây đắp thành công tương lai? Sử dụng ngân sách marketing và quản trị doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào khó khăn như thế nào?...

Những nội dung trên sẽ được các chuyên gia marketing và nhà kinh tế hàng đầu chia sẻ tại Hội thảo “Giải pháp Marketing trong thời suy thoái”, sẽ diễn ra vào ngày 14.2.2009 tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

Hội thảo được thực hiện bởi sự hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Quỹ hỗ trợ Ogilvy (The Ogilvy Foundation), Công ty Ogilvy & Mather Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nghiệp trẻ TP.HCM (YBA).

Tham gia thuyết trình sẽ có GS-TS Hồ Đức Hùng - Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế phát triển của Đại học Kinh tế TP.HCM, ông David Mayo – Tổng giám đốc Ogilvy & Mather khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bà Lee Yee Hew – Giám đốc điều hành OgilvyOne Việt Nam, đại diện của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.