Việt Anh - Lý Nhã Kỳ: Bộ đôi mới

06/02/2009 09:50 GMT+7

Diễn viên Việt Anh (gương mặt đoạt Giải Mai Vàng 2008 - ảnh) cho biết anh sẽ khởi động năm mới bằng một vai phản diện trong bộ phim truyền hình Gió nghịch mùa (dài 40 tập, đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, do Công ty Kiết Tường và Hãng phim Sena phối hợp thực hiện).

Sau vai bác sĩ Lộc hiền lành, Việt Anh sẽ một lần nữa trở về với dạng vai “bị khán giả ghét”. Ở phim Gió nghịch mùa, anh sẽ hóa thân thành một trí thức, một doanh nhân thành đạt nhưng lại là một kẻ... lừa tình. Nạn nhân bị lừa tình của anh trong phim này sẽ là diễn viên Lý Nhã Kỳ. Hiện Việt Anh đã đọc kỹ kịch bản phim và đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho vai diễn mới. Phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 3-2009.

Trước Tết, gương mặt Mai Vàng 2008 này đã phải làm việc vất vả suốt những ngày cuối năm để hoàn thành một vai diễn khác trong bộ phim Quán kem Valentine (đạo diễn Quang Hưng, do Lasta sản xuất, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 2 này). Như vậy là sau khi tạo ấn tượng đẹp với khán giả trong phim Gia tài bác sĩ (đóng cùng diễn viên - người mẫu Thanh Hằng), Việt Anh lại sánh vai với người đẹp Lý Nhã Kỳ. Hy vọng đây cũng sẽ là một cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ 2009.

Theo T.Quyên/NLĐ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.