Tình tiết mới trong vụ giết người trên xe Lexus

17/02/2009 23:36 GMT+7

Liên quan đến vụ án một người đàn ông bị giết chết trên xe Lexus vào ngày 14.2 đến nay cơ quan chức năng đã xác minh thêm một số tình tiết mới. Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Tiến Chính (SN 1967), ở Kim Ngưu, nguyên là cán bộ công an nhưng sau đó đã ra khỏi ngành và chuyển sang kinh doanh quặng tại Cao Bằng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, tổ chức điều tra, khám nghiệm và đã loại bỏ khả năng giết người cướp của vì toàn bộ tài sản của nạn nhân gồm: ví tiền, đồng hồ, dây chuyền vàng... đều còn nguyên và trong xe không có dấu hiệu lục soát.

Từ kết quả khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định, thời gian hung thủ gây án đến khi nạn nhân tử vong chỉ khoảng 5-10 phút, do đó hiện trường xảy ra án mạng phải ở gần nơi phát hiện chiếc ô tô.

Khi vụ việc xảy ra cơ quan chức năng phát hiện có nhiều hiện trường và đến nay, hiện trường chính xác được xác định là tại khu vực gần khách sạn La Thành, phố Đội Cấn. Ngoài ra, đêm 13.2, trước khi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm, đã có một cuộc điện thoại gọi đến máy của nạn nhân và khoảng 1 giờ 30 lại có một cuộc điện thoại khác.

Cơ quan công an nhận định có 3 khả năng xảy ra án mạng, gồm: mâu thuẫn do va chạm giao thông; mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm; mâu thuẫn trong làm ăn (nạn nhân là một doanh nhân kinh doanh quặng tại Cao Bằng).

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.