Thái tử Anh ăn mặc đẹp nhất thế giới

05/03/2009 18:21 GMT+7

(TNO) Thái tử Vương quốc Anh Charles đã “đánh bại” Tổng thống Mỹ Barack Obama và đạt danh hiệu Người đàn ông ăn mặc đẹp nhất thế giới, theo bình chọn của tạp chí Esquire.

Tạp chí dành cho nam giới Esquire viết: “Thật ngưỡng mộ, Thái tử thật hoàn hảo trong bộ vest. Ông giữ tủ quần áo theo một phong cách rất thời thượng và bày trí căn phòng như một tiệm may”.

Thái tử Charles năm nay đã 60 tuổi, luôn giữ phong cách ăn mặc giản dị. Ông thường mặc những bộ comple, do nhà may Saville Row và Gieves and Hawkes thiết kế, kết hợp với khăn tay bỏ túi và cà-vạt lụa từ nhiều năm nay. Tạp chí Esquire đánh giá Thái tử luôn “ăn mặc đẹp đến bất ngờ”.

Trong cuộc bình chọn lần này, đứng sau người sẽ thừa kế ngai vàng nước Anh này là một số nhân vật tên tuổi như: Tổng thống Mỹ Obama (ở vị trí thứ 4), nghệ sĩ David Hockney (thứ 7), tay vợt tennis Roger Federer (thứ 8)...

Đáng ngạc nhiên là Thủ tướng Anh đương nhiệm Gordon Brown lại được cho là một trong những người ăn mặc xấu nhất. Còn Thị trưởng London Boris Johnson thì bị chê là “túi áo vest như một cửa hàng sách cũ”.

Thúy Huỳnh
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.