Đà Nẵng: Khởi tố các đối tượng hỗn chiến gây chết người

12/03/2009 14:14 GMT+7

(TNO) Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) hôm 11.3 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với một số đối tượng đã tham gia vụ đánh nhau dẫn đến chết người vào ngày 5.3, tại khu vực công trình nhà ga hành khách đang xây dựng thuộc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.

Các đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam gồm: Trần Văn Nhẫn (52 tuổi, trú Từ Liêm, Hà Nội), Phạm Quang Tú (26 tuổi), Phạm Quang Quý (25 tuổi), Vũ Văn Lượm (27 tuổi) đều là bảo vệ, công nhân của gói thầu số 2 thuộc công trình nói trên.

Theo quyết định khởi tố, vào trưa 5.3, các công nhân gói thầu số 2 bắt quả tang 2 đối tượng trộm sắt tại công trình, đã giao cho bảo vệ Trần Văn Nhẫn canh giữ nhưng ông này đã để 2 tên trộm trốn thoát. Khi ông Nhẫn sang khu vực làm việc của gói thầu số 3 để tìm 2 tên trộm thì bị 2 đối tượng ở đây đánh tới tấp. Ông Nhẫn liền quay về gọi Phạm Quang Tú, Phạm Quang Quý, Vũ Văn Lượm và một số công nhân khác kéo sang "trả đũa".

Hậu quả của vụ hỗn chiến: bảo vệ công trình gói thầu số 3 là ông Lê Đức Đoan (49 tuổi, trú Thanh Liêm, Hà Nam) bị thương nặng và đã chết tại bệnh viện Đà Nẵng sáng 11.3.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hải Châu đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.