Lâm Tâm Như vào vai mới hoàn toàn khác trước

15/03/2009 15:36 GMT+7

(TNO) Đoàn làm phim Vô cùng tốt đẹp (tựa tiếng Hoa Phi thường hoàn mỹ) trước đây đã công bố 4 diễn viên chính tham gia đóng phim là: Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Tô Chí Nhiếp, Hà Nhuận Đông. Tuần qua, đoàn cho biết có thêm 4 diễn viên nữa tham gia phim là: Lâm Tâm Như, Diêu Thần, Vương Cơ và Trình Tiền, theo mạng sina.

Trong đó, Lâm Tâm Như và Diêu Thần đóng vai hai người bạn thân của “Tô Phi” Chương Tử Di, phong cách, cá tính mỗi người hoàn toàn khác nhau, gây ra không ít chuyện cười.

Lâm Tâm Như trước nay chuyên đóng vai ngọc nữ, cô gái ngoan lành, trong phim Vô cùng tốt đẹp cô vào vai một cô gái phóng khoáng, thành thục tên là Lục Tiểu Tịch. Nhân vật cô đóng có tóc ngắn gọn gàng, đeo bông tai bằng kim loại, móng tay đen, mặc đồ bó sát người. Đến Lâm Tâm Như cũng phải nói: “Vai diễn này trái ngược hẳn với những vai trước đây của tôi. Xưa này tôi chưa từng thử vai này, ngay đến kiểu tóc cũng là lần đầu để ngắn như thế. Đây là vai diễn đầy thách thức nhưng cũng đầy hứng thú”.

Lâm Tâm Như là diễn viên nổi tiếng khắp Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan. Vai diễn nổi bật của cô là vai Hạ Tử Vi trong phim truyền hình Hoàn Châu cách cách. Cô cũng tham gia đóng phim điện ảnh nhưng không nổi tiếng bằng phim truyền hình.

M.Giao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.