Bruce Willis kết hôn với người tình trẻ

23/03/2009 11:39 GMT+7

(TNO) Ngôi sao phim hành động Bruce Willis đã kết hôn với người mẫu Emma Heming, kém anh đến 23 tuổi, tại nhà riêng của anh ở đảo Turks & Caicos (Anh) vào thứ bảy tuần trước (21.3), đại diện của Willis cho hay.

 
Cặp vợ chồng mới cưới Bruce Willis và Emma Heming
- Ảnh: Reuters

Nữ diễn viên Demi Moore, vợ cũ của Willis và ba cô con gái của họ đã đến chung vui với Willis và Heming. Chồng của Demi Moore, nam diễn viên Ashton Kutcher cũng đến dự.

Theo AFP, trong số những khách mời ngôi sao, có nữ hoàng nhạc pop Madonna.

Đây là lần kết hôn thứ hai của ngôi sao Bruce Willis và là lần lần kết hôn đầu tiên đối với người mẫu/diễn viên 31 tuổi đến từ Anh Emma Heming.

Emma Heming hiện là người mẫu quảng cáo cho hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi tham gia vào một số bộ phim. Năm 2005, tạp chí Maxim đã xếp Heming vào vị trí thứ 86 trong top 100 phụ nữ quyến rũ nhất thế giới.

 
Bruce Willis và vợ mới cưới Emma Heming bên cạnh gia đình cũ của anh - Ảnh: Reuters

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Bruce Willis với nữ diễn viên 46 tuổi Demi Moore kéo dài 13 năm, bắt đầu từ năm 1987 và kết thúc vào năm 2000. Họ đã có với nhau ba cô con gái xinh đẹp: Rumer 20 tuổi, Scout 17 tuổi và Tallulah Belle 15 tuổi.

5 năm sau khi ly dị với Willis, Demi Moore tuyên bố kết hôn với nam diễn viên trẻ Ashton Kutcher, kém cô 15 tuổi.

Ngày cưới của Willis diễn ra gần sát với ngày sinh nhật lần thứ 54 của anh - 19.3.2009. Sau buổi lễ này, cả hai dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng tại California (Mỹ).

Bruce Willis và Emma Heming hẹn hò với nhau từ năm ngoái.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.