Owen Wilson sắp cưới Kate Hudson

03/04/2009 16:17 GMT+7

(TNO) Sau kỳ nghỉ lãng mạn tại Pháp hồi tháng 2, cặp tình nhân "tan rồi hợp, hợp rồi tan" Kate Hudson và Owen Wilson nhận thấy họ không thể sống thiếu nhau được nữa. Cả hai tuyên bố sẽ kết hôn vào mùa hè này.

 
Owen Wilson và Kate Hudson sẽ nên vợ nên chồng vào mùa hè này - Ảnh: Reuters

Địa điểm diễn ra lễ cưới sẽ là biệt thự của mẹ cô dâu ở Aspen (Colorado, Mỹ) hoặc nhà riêng của chú rể ở Hawaii. Cả hai không thích rườm rà nên sẽ không tổ chức lễ đính hôn trước mà sẽ tổ chức luôn lễ cưới vào tháng 6.

Ngôi sao Bride Wars tiết lộ với tạp chí National Enquirer rằng cô đã "chấm" được một số mẫu váy cưới khi cùng Owen du ngoạn đất nước thơ mộng của những chú gà trống Gaulois.

Kate thích nhất là những mẫu thiết kế của nhà Dior nhưng vẫn chưa chính thức chọn mẫu nào. Nhưng dù là chiếc váy nào đi nữa thì cô vẫn muốn nó trông đơn giản và mềm mại.

Owen Wilson và Kate Hudson bắt đầu hẹn hò nhau từ năm 2006 nhưng chưa được một năm thì họ "đường ai nấy đi". Người ta đồn rằng việc chia tay Kate đã làm cho Owen chán đời đến mức anh đã cố tự tử nhưng bất thành.

Kate đã có một cậu con trai 5 tuổi với người chồng trước, ca sĩ Chris Robinson. Được biết, mối quan hệ giữa Owen và bé Ryder rất tốt.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.