Thêm một chương trình nhạc trẻ

13/05/2009 10:30 GMT+7

(TNTT>) Đài truyền hình TP.HCM, công ty Cát Tiên Sa vừa giới thiệu một chương trình âm nhạc mới mang tên “Hòa nhịp bạn trẻ”, được hứa hẹn là một chương trình phục vụ nhu cầu giải trí cho các bạn trẻ, biên tập sinh động với nhiều thử nghiệm mới lạ và sáng tạo về nghệ thuật.

Trên sân khấu “Hòa nhịp bạn trẻ”, khán giả sẽ lần đầu tiên được thưởng thức những tiết mục âm nhạc mới. Ba nhân vật chính của mỗi live show là ba ca sĩ trẻ VN. Lần đầu tiên họ được kết hợp trình diễn cùng nhau, lần đầu tiên song ca với ca sĩ ngôi sao VN và lần đầu tiên trình diễn chung với ca sĩ quốc tế. Nét thú vị là các ca sĩ không đơn thuần đến với live show để trình diễn các ca khúc hit của mình, mà còn phải trình diễn thật thành công ca khúc hit của ca sĩ khác. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của một bạn trẻ tài năng lần đầu tiên thử sức mình trên sân khấu ca nhạc THTT.

Nhà tổ chức chương trình mong muốn khi tham gia chương trình này, các ca sĩ và các bạn trẻ không ngần ngại khám phá khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình, không sợ thất bại khi trình diễn bài hát đã thành công của ca sĩ khác và dám thử thách bản thân khi hát chung với ca sĩ ngôi sao nổi tiếng. “Không thử sao biết” chính là thông điệp của chương trình “Hòa nhịp bạn trẻ” muốn khơi gợi và truyền cảm hứng đến các khán giả trẻ.

Không chỉ là một chương trình ca nhạc giải trí mà đây còn là nơi các ca sĩ cùng nhau tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng như thăm và tặng quà cho thiếu niên nghèo hiếu học, trẻ em mồ côi, người khuyết tật…Các ca sĩ cũng sẽ nỗ lực trong những hoạt động giao lưu với các khán giả trẻ như phát và ký tặng đĩa, họp mặt offline, online. “Hòa nhịp bạn trẻ” sẽ gồm 12 live show bắt đầu từ tháng 5-2009 đến 4-2010 và THTT trên kênh HTV9.

Chương trình đầu tiên với chủ đề “Hè nhiệt đới” sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 23-5 tại CLB Nguyễn Du, với sự tham gia của ca sĩ trẻ Cao Thái Sơn, Minh Hằng, La Thăng, hai ca sĩ khách mời Hồ Quỳnh Hương và nam ca sĩ trẻ đến từ Singapore Leon Lim và gương mặt trẻ Vũ Đình Huyền Trang (đoạt giải Album của bạn năm 2008). Chương trình được dẫn dắt bởi 2 gương mặt trẻ là MC Thanh Tú và MC Liêu Hà Trinh (ảnh).

Khán giả có thể tìm hiểu thông tin tại: www.hoanhipbantre.yeuamnhac.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.