Đêm hội chân dài khuấy động làng thời trang

24/05/2009 00:20 GMT+7

Vào đúng thời điểm hàng loạt chương trình thời trang đang bị cắt giảm do suy thoái kinh tế, nỗ lực của Công ty thời trang Venus tổ chức chương trình Đêm hội chân dài tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM) đêm 22.5 nhân kỷ niệm 2 năm thành lập công ty đã làm sôi động không khí thời trang khá lặng lẽ từ đầu năm đến nay. Chương trình đã có sự góp mặt của hơn 200 người mẫu trong và ngoài nước cùng nhiều khách mời là các diễn viên, ca sĩ.

Ngoài các hoa hậu, người mẫu Việt Nam biểu diễn thời trang như Vũ Thu Phương, Thùy Dương, Như Thảo, Minh Triệu, Thúy Diễm, Hà Anh, Thái Hà, Ngọc Trinh... còn có sự góp mặt của rất nhiều người mẫu nam như Mạnh Tuấn, Quang Thịnh, Lâm Viên, Vĩnh Thụy, Doãn Tuấn, Hoàng Anh, Hải Anh... cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum, người mẫu Thái Rita, người mẫu Malaysia Peter Pong và 10 người mẫu nam nữ đến từ Thái Lan, Singapore... Về phía khách mời, diễn viên Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn, vợ chồng diễn viên Chi Bảo, người mẫu Thúy Hạnh, Trần Bảo Ngọc, diễn viên Phi Thanh Vân, người mẫu Đức Tiến, Đức Hải, siêu mẫu Hoàng Yến, Xuân Lan, Thanh Tuyền, ca sĩ Hàn Thái Tú, Quách An An... đã đến tham dự.

Nhiều màn biểu diễn các ca khúc cả Việt lẫn nước ngoài của 3 người mẫu Bảo Trúc, Quỳnh Thư, Ngọc Trinh rồi Trúc Diễm làm người xem bất ngờ vì đây là lần đầu tiên các người mẫu này xuất hiện trong vai trò ca sĩ. Riêng Quang Hòa khiến sân khấu sôi động bằng bài hát Vũ khúc thần tiên với điệu nhảy Latin điệu nghệ. Mấy trăm bộ trang phục của các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng và bộ sưu tập dạ hội cổ điển sang trọng của nhà thiết kế Hoàng Hải được 200 người mẫu trong và ngoài nước thể hiện đã làm đa dạng sắc màu thời trang cho đêm hội.

Phần bán đấu giá đôi giày đính pha lê thu được 5.000 USD và bức ảnh chụp các người mẫu (2.500 USD) góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam, tài năng trẻ và trẻ em tàn tật, mồ côi. Ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng tôn vinh các người mẫu (cả biểu diễn lẫn khách mời danh dự) trong đêm hội như Vũ Thu Phương, Trương Ngọc Ánh (nữ hoàng đêm hội), Cao Thùy Dương (nữ hoàng gợi cảm), Rita (nữ hoàng ấn tượng), Thái Hà (nữ hoàng trình diễn), Huỳnh Thanh Tuyền (nữ hoàng lộng lẫy), Trương Thị May (nữ hoàng quyến rũ)... 

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.