Hòn ngọc của TVB

28/05/2009 10:12 GMT+7

(TNTT>) Mới bước chân vào làng giải trí vài năm qua, Chung Gia Hân đã nổi bật như một viên ngọc sáng, từng lọt vào danh sách tranh giải dành cho Diễn viên mới xuất sắc nhất của giải Kim Tượng năm 2008.

Những ai từng xem phim do Chung Gia Hân đóng và nghe những album do cô thể hiện đã phải thừa nhận rằng TVB nhìn không lầm người. Thậm chí có đạo diễn từng nhận xét Chung Gia Hân như một hòn ngọc thô mới được phát hiện, càng mài càng sáng rỡ. Tuy còn rất trẻ (sinh năm 1984), cô đã có ý chí phấn đấu trong sự nghiệp, từng tuyên bố sẽ dành trọn 5 năm để phấn đấu chiếm giải Kim Tượng cho diễn viên chính xuất sắc nhất hoặc diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tuy nhiên để có thành tích ngày hôm nay, cô cũng phải trải qua không ít gian khó.

Thời gian đầu khi mới đến Hồng Kông sinh sống, do chưa quen với nhịp sống ở đây, cô thường cảm thấy cực kỳ cô đơn, khó hiểu nổi cách nghĩ và cách làm việc của con người nơi đây. Nhiều đêm đang ngủ chợt thức giấc, cô chợt bật khóc, chỉ muốn vứt bỏ tất thảy, quay về Canada đoàn tụ với bố mẹ và anh chị em. Nhờ nỗ lực bản thân và sự động viên của gia đình, cô dần dần vượt qua được và khẳng định mình.

Vừa nỗ lực hoàn tất vai diễn trong phim Bồ Tùng Linh, Chung Gia Hân phải thức đêm thức hôm không ít ngày. Cô cũng thừa nhận công việc đóng phim thực sự vất vả và hiện giờ cô vẫn cô đơn một mình lẻ bóng, rất thèm một bàn tay đàn ông chăm sóc.

Cô cho biết mơ ước về tình yêu và tìm được một người đàn ông đích thực như mình mong muốn đã luôn đến trong suy nghĩ của cô nhiều năm qua, nhưng mãi chưa tìm được người thực sự phù hợp. Tuy bị báo chí đồn đại nhiều về mối quan hệ tình cảm với diễn viên Trung Quốc Lâm Phong, song cả hai một mực phủ nhận. Thậm chí Lâm Phong còn tuyên bố thẳng thừng rằng Chung Gia Hân không phù hợp với điều kiện đối tượng mà anh muốn tìm kiếm. Anh cho biết mình rất mê con gái tóc dài và có lúm đồng tiền, đặc biệt phải có vẻ cực kỳ đáng yêu.

Sau khi đóng xong phim Bồ Tùng Linh, Chung Gia Hân lại bận rộn nhận lời đóng phim mới. Cô cho biết tạo hình nhân vật mới sẽ có kiểu thiếu nữ hiện đại Nhật Bản, nhuộm tóc vàng và đeo kính áp tròng. Hiện khán giả Việt Nam có thể xem cô diễn xuất trong bộ phim đang phát Sóng gió gia tộc trên VTV3.

Ngọc Bi 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.