Cô nàng hài hước

01/06/2009 11:39 GMT+7

(TNTT>) Khuôn mặt thanh tú, thân hình lý tưởng với chiều cao 1,70m và đặc biệt có nụ cười say đắm lòng người, Lee Soo Kyung được coi là diễn viên có triển vọng trong làng giải trí Hàn Quốc. Cô đang xuất hiện trong phim "Tòa án tình yêu" chiếu trên HTV7 lúc 17g00.

Tốt nghiệp Dongduk Women's University, Lee Soo Kyung bắt đầu tham gia diễn xuất qua vai nhỏ Goo Seul Ah trong “Thiên đường tình yêu” do KBS sản xuất vào năm 2005. Tuy là vai phụ trong phim, nhưng Lee Soo Kyung gây chú ý với khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, mộc mạc của mình. Năm 2006, cái tên Lee Soo Kyung được nhiều người biết đến qua hình tượng cô gái ngây thơ, đáng yêu trong phim “Soulmate” của đài MBC. Nhưng chỉ đến khi Lee được giao vai nữ chính Jo Mi Jin trong “Chuyện nàng dâu”, một cô gái nhà giàu, vụng về nhưng quyết tâm thay đổi nề nếp của nhà chồng, Lee thực sự trở thành diễn viên được yêu thích. Điều này đã  tạo cú hích lớn cho sự nghiệp điện ảnh của Lee Soo Kyung. “Chuyện nàng dâu” làm “bàn đạp” để Lee hóa thân thành nữ luật sư Woo Lee Kyung của “Tòa án tình yêu” đóng cùng với Lee Sung Jae, Han Eun Jung, Ryu Soo Young. Với quyết tâm trở thành một luật sư và mở một văn phòng riêng, Lee đã miệt mài học hành ngày đêm để trở thành một luật sư thực thụ. Vai diễn khá dí dỏm, hài hước của cô đã nhận được nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những nhà phê bình phim. Vì thế, sau khi “Tòa án tình yêu” kết thúc, mọi người đã đặt biệt danh cho Lee là “cô nàng hài hước”. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong một số phim điện ảnh  khác như: The War of Flower, Rainbow Eye....Đáng chú ý, Lee Soo Kyung từng nằm trong danh sách đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích” do khán giả bình chọn trong phim điện ảnh “Romantic Island” của giải thưởng Beaksang lần  thứ 7.

Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh, Lee còn là gương mặt sáng giá trên sàn catwalk và chụp hình quảng cáo thời trang. Vì thế thật dễ hiểu khi Lee Soo Kyung nằm trong danh sách mỹ nữ của làng giải trí Hàn và có cát-sê lên đến hàng chục triệu won trong mỗi hợp đồng quảng cáo. Ngoài đời, Lee là người tính tình vui vẻ, thân thiện, luôn được mọi người yêu mến. Cuộc sống của cô yên bình và chưa có bất cứ scandal nào xảy ra. Dù bận rộn là thế, Lee vẫn  không bỏ thói quen vào bếp và nấu nướng những món ngon cho gia đình.

Kim Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.