Đoạn kết có hậu cho chàng Romeo và nàng Juliet

03/06/2009 10:43 GMT+7

(TNO) Chàng Romeo thời hiện đại cuối cùng cũng đã có được người con gái mình yêu khi hôm thứ hai, chính quyền thành phố Verona (Ý), đã cho phép mở cửa ban công lịch sử, nơi nàng Juliet đã mòn mỏi chờ mong tình yêu của mình, để tổ chức các lễ cưới, Reuters đưa tin.

Tòa biệt thự xây từ thế kỉ 13 tại Verona (phía bắc nước Ý) được nhiều người tin là ngôi nhà của gia đình Capulets trong vở bi kịch “Romeo và Juliet” của William Shakespeare. Nhiều năm qua, nơi đây đã chứng kiến tình yêu của hàng trăm cặp đôi trên thế giới, thể hiện qua những mẩu tin nhắn tình yêu vừa viết, vừa gắn tràn lan trên tường nhà.

 

Người thân, khách thăm quan cùng chứng kiến giây phút hạnh phúc của cặp đôi may mắn

Hội đồng thành phố Verona đã cho phép các cặp đôi viết lại hồi kết cho “cặp tình nhân bất hạnh” của Shakespear..

“Chàng Romeo hiện đại” đầu tiên nhận được may mắn này là cầu thủ bóng đá Luca Ceccarelli, đang chơi cho đội nhà Verona.

 

Bức tường với hàng trăm tin nhắn tình yêu của các cặp đôi trên thế giới

“Tôi thấy rất xúc dộng. Bạn biết đấy, kết hôn luôn đem lại một cảm xúc hết sức mạnh, đặc biệt là trong hoàn cảnh đặc biệt thế này,” Ceccarelli nói trong nụ cười rạng rỡ trước khi trao nhẫn với “nàng Juliet” của mình, Irene Lamforti. “Chúng tôi hi vọng điều này sẽ đem lại nhiều may mắn cho cuộc hôn nhân của mình.”

Tuy nhiên, để có được may mắn này, các cặp đôi sẽ phải trả một mức chi phí không hề rẻ chút nào. Các cặp đôi người châu u nhưng không phải người Verona sẽ phải trả gần 700 euro (gần 1.000USD) nếu muốn được trao nhẫn cưới cho nhau trên ban công lịch sử, còn với những cặp đôi ngoài châu u thì phải trả tới gần 900 euro.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.