Gameshow dễ mà khó, khó mà dễ

17/06/2009 00:46 GMT+7

Đó là gameshow Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, được mua format từ chương trình nổi tiếng của Mỹ Are You Smater Than 5th grade.

Với nội dung lấy từ giáo trình của bậc tiểu học, người tham dự gồm một thí sinh “người lớn” và 5 học sinh lớp 5 (đóng vai trò là trợ lý) sẽ trả lời 10 câu hỏi của chương trình, câu hỏi thứ 11 là câu dành cho giải thưởng đặc biệt sau khi thí sinh đã trả lời đúng 10 câu hỏi chính.

Trong quá trình chơi, thí sinh được cho 3 quyền trợ giúp, các trợ giúp này đều liên quan đến “trợ lý” của mình. Nếu thí sinh trả lời sai hoặc bỏ cuộc trước khi kết thúc câu hỏi thứ 10, buộc phải nhìn vào ống kính camera và tuyên bố “Tôi tên là..., hôm nay tôi không thông minh bằng một học sinh lớp 5” trước khi rời khỏi trường quay. Trong trường hợp này, thí sinh khác sẽ lên thay thế và bắt đầu một cuộc chơi mới. Nhằm làm tăng tính hấp dẫn cho chương trình, ban tổ chức mời những người nổi tiếng tham dự cuộc chơi như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lê Khánh, diễn viên Lương Thế Thành... Gameshow  phát sóng vào lúc 20 giờ thứ sáu hằng tuần (phát lại vào 12 giờ 45 chủ nhật), từ ngày 19.6 trên kênh HTV2.

N.V

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.