Duyên Anh "đắng cay vì yêu" Quách Tuấn Du

17/06/2009 12:54 GMT+7

(TNTT>) Sau sự cố ảnh nóng chưa đầy 1 tuần, nữ ca sĩ lọt vào top 3 Việt Nam Idol 2008, Duyên Anh xuất hiện “hoành tráng” trong Live show của ca sĩ Quách Tuấn Du và cùng anh song ca bài "Đắng cay vì yêu" đã khiến khá nhiều người đặt dấu “?”...

Thế nhưng trong live show kế tiếp của Quách Tuấn Du vào tối 18-6 tới đây, bộ đôi này sẽ lại “tay trong tay” cùng "phiêu" với 2 ca khúc khá lãng mạn, đắm say. Nhiều người đang nghi ngờ họ yêu nhau và sự kết hợp của họ trên sân khấu là một "độc chiêu"  để  họ sớm nổi tiếng. TNTT&GT đã có cuộc gặp gỡ rất cởi mở với Tuấn Du và Duyên Anh để nghe họ tiết lộ...

* Việc Duyên Anh xuất hiện trong live show đầu tiên của Tuấn Du, ngay sau sự cố ảnh nóng đã khiến dư luận đồn đại khá nhiều, hai bạn nghĩ gì về điều đó?

Duyên Anh: Trước khi nhận lời hát trong live show của anh Du, Duyên Anh cũng sợ sự xuất hiện của mình sẽ mang lại nhiều điều tiếng ảnh hưởng đến anh ấy. Nhưng anh Du đã khuyên rất nhiều khiến Duyên Anh đã thay đổi suy nghĩ. Vả lại Duyên Anh nghĩ: live show của anh Du, anh Du không sợ thì mình còn ngại gì.

Quách Tuấn Du: Thật ra Duyên Anh và Du đã cùng hát với nhau hơn 2 năm rồi, trước là lưu diễn ở tỉnh, sau về hát tại các tụ điểm ở Sài Gòn. Chẳng lẽ chỉ vì sợ điều tiếng mà live show của mình lại không mời Duyên Anh tham gia.

* Nhưng có người cho rằng đây là sự kết hợp để cả hai cùng nổi tiếng?

Duyên Anh: Duyên Anh cũng có nghe những lời đồn như vậy. Tuy nhiên, việc Duyên Anh và anh Du hát với nhau là rất bình thường. Trước giờ hai anh em vẫn hát chung, tập chung. Ngoài ra anh Du đã giúp đỡ cũng như chỉ dẫn Duyên Anh rất nhiều. Sau này lọt vào top 3 Việt Nam Idol mọi người mới bàn tán, và sau scandal vừa rồi thì việc anh Du và Duyên Anh song ca lại bị “soi” kỹ  hơn. Dẫu sao thì việc Duyên Anh lọt vào top 3 VN Idol cũng đủ để khẳng định mình, còn anh Du tự bỏ tiền đầu tư 2 live show liên tiếp cũng đã có thể tự PR cho mình. Cả hai anh em không cần thiết phải tự “quảng bá” bằng cách gắn chặt vào nhau.

Quách Tuấn Du: Tôi đã nói rồi, Du hát chung với Duyên Anh là chuyện thường xuyên, nếu bây giờ lại tiếp tục đứng chung trong live show này thì có gì khác lạ đâu. 

Liveshow "Siêu nhân hát" của ca sĩ Quách Tuấn Du sẽ diễn ra vào lúc 19g30 ngày 18-6-2009 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, 12B, CMT8, Q.1, TP HCM.

* Nhưng hỏi thật, Du có bao giờ rung động trước cô gái được đánh giá là “sexy nhất VN Idol 2008”?

Quách Tuấn Du:  Thật ra là… có! Du gặp Duyên Anh lần đầu tiên trong một lần lưu diễn ở Bạc Liêu. Lúc đó Duyên Anh mới 16 tuổi nhưng đã có phong cách biểu diễn rất ấn tượng khiến Du phải thốt lên: “Cô bé này ở tỉnh mà sao hát tốt quá!”. Sau đó chúng tôi lại có gặp nhau, tìm hiểu nhau, rồi tình cảm đến lúc nào không hay. Trong khoảng hơn một năm Duyên Anh và Du đã có tình yêu. Nhưng sau đó cả hai lại là đồng môn, mà đồng môn thì đại kỵ chuyện yêu nhau. Bởi vì chẳng lẽ chỉ song ca những lúc "êm thấm" còn những khi cãi cọ thì bỏ show? Thế nên cả hai quyết định là... anh em thôi. Như vậy sẽ tốt hơn mà cũng đỡ… phiền hơn.

* Phiền?

Quách Tuấn Du: (cười) quả thật thì Duyên Anh rất “phiền”. Bất cứ khi nào có chuyện không vui thì lại lôi ông anh này ra mà tâm sự. Thậm chí Du có thể ngồi yên lắng nghe Duyên Anh nói liên tục mấy tiếng đồng hồ để cô ấy xả stress, hoặc nhiều khi bị dựng dậy lúc 3, 4 giờ sáng. Nhưng nhiều khi phải làm mệt, mà cứ bị “quấy rầy” như thế thì đúng là phiền thật nên cũng có mấy lần Du “trở mặt” quát cho một trận khiến Duyên Anh giận cả tuần.

Duyên Anh: Thôi nhé, đó là trước đây thôi, còn giờ có thế đâu. Toàn là anh nhắn tin lúc nửa đêm than thở với em thì có (cười)

* Live show sắp tới, 2 người lại có tiết mục gì đặc biệt?

Duyên Anh: Ca hai sẽ song ca bài Một lời cho mai sauĐắng cay vì yêu. Chúng tôi sẽ hát và diễn gần như một vở nhạc kịch

* Live show thứ nhất ngày 22-5, live show thứ 2 ngày 18-6, cách nhau chưa đầy 1 tháng, anh có sợ làm “bội thực” khán giả?

Quách Tuấn Du: Trong live show lần trước trời mưa to quá, nhiều khán giả mua vé rồi mà không thể đi xem được. Những khán giả đến xem phải đội mưa suốt từ 20g30 đến tận nửa đêm nghe Du hát. Mỗi lần nhìn lại đoạn video, những tấm ảnh mà khán giả đội mưa, Du thấy mình còn nợ khán giả quá nhiều. Vì vậy live show lần này có thể xem như một sự “trả nợ”, món nợ tình cảm mà khán giả đã ưu ái dành cho Du. Mặc dù tên live show lần thứ 2 này vẫn là “Siêu nhân hát” nhưng về cả nội dung lẫn cấu trúc chương trình cũng thay đổi khá nhiều.

Khán giả sẽ được nghe những bài hát mới chỉ có trong album Vol 7 sắp phát hành vào đầu tháng 7 tới. Bên cạnh đó những bài đã được hát trong live show lần trước đều được hòa âm phối khí lại. Thế nên những người đã từng xem hoặc chưa xem live show hồi tháng 5, thì live show lần này cũng có nhiều điều mới lạ rất đáng xem! Ngoài ra trong live show sắp tới Du cũng có mời 2 nữ ca sĩ chuyển đổi giới tính là Di Yến Quỳnh và Cindy Thái Tài. Du muốn rằng sau đêm biểu diễn, khán giả sẽ hiểu họ hơn, trân trọng tài năng của họ hơn.

Lê Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.