Wikipedia chặn sửa thông tin về Michael Jackson

01/07/2009 10:45 GMT+7

(TNO) Từ điển bách khoa toàn thư trực tuyến lớn nhất thế giới Wikipedia đã dừng việc chỉnh sửa trang cá nhân của Michael Jackson, khi không cho phép bất kỳ người dùng nào có thể tự do chỉnh sửa các thông tin đời tư và ngày giờ chết của Michael Jackson ngay sau khi tin tức về cái chết của Michael Jackson được lan truyền lên mạng, theo PC Advisor.

Từ điển bách khoa Wikipedia là một từ điển trực tuyến mở, nó cho phép người dùng có thể tự "biên tập" nội dung các thông tin về từng bài viết tại đây.

Tuy nhiên, ngay sau cái chết của Michael Jackson được lan truyền trên mạng, đã có rất nhiều người đổ xô lên trang Wikiapedia rồi tự động chỉnh sửa những thông tin liên quan đến giờ mất và nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông vua nhạc Pop này.

Mỗi thông tin do người dùng chỉnh sửa không ai giống ai, thậm chí có người còn xóa toàn bộ thông tin liên quan đến Michael Jackson. Trước tình hình "rối ren" này, Wikipedia đã phải ngăn chặn những thông tin chưa chính xác và tuyên bố chính thức việc khóa trang của Michael Jackson cho đến khi có được một thông tin chính xác nhất về cái chết của "huyền thoại nhạc Pop" này.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.