Phát sóng chương trình truyền hình "Bản sắc Việt"

04/07/2009 03:02 GMT+7

* Kênh HTVC - Ca nhạc ra mắt Cửa sổ âm nhạc Bản sắc Việt là chương trình truyền hình do Công ty DQ Media phối hợp với Trung tâm Tin tức Đài truyền hình TP.HCM tổ chức sản xuất.

Chương trình truyền tải những câu chuyện đậm đà bản sắc dân tộc, những câu chuyện thành công, vượt khó của những tài năng Việt Nam, những sản phẩm sáng tạo độc đáo của trí tuệ Việt Nam. Không chỉ là quảng bá cho thương hiệu Việt, bản sắc Việt với cộng đồng quốc tế, mục đích sâu xa hơn của chương trình Bản sắc Việt là xây dựng một kênh thông tin hữu ích và hiệu quả để khán giả hiểu hơn về cái hay, cái đẹp của đất nước, con người Việt Nam, từ đó cổ động cho tinh thần Việt, người Việt dùng hàng Việt. Chương trình phát sóng lúc 10 giờ sáng thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV9, số đầu tiên vào ngày 4.7.2009.

Cửa sổ âm nhạc là chương trình sẽ ra mắt khán giả vào lúc 19 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh HTVC - Ca nhạc. Với mong muốn giới thiệu đến khán giả truyền hình những thông tin mới về thị trường âm nhạc VN và thế giới, những nhận xét của ca sĩ, nhạc sĩ về các album mới, ca khúc mới, dòng nhạc đang thịnh hành..., những người thực hiện chương trình đã thiết kế một Cửa sổ âm nhạc với hình thức sinh động, nội dung phong phú. Với Xa lộ 24/7, khán giả sẽ được cập nhật những thông tin thời sự về âm nhạc trong và ngoài nước, Shop album sẽ giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới của các ca sĩ (trích những ca khúc hay), trong Đối thoại âm nhạc, người xem sẽ nghe cuộc trò chuyện giữa những người trong giới về các vấn đề xoay quanh đời sống âm nhạc VN, những tác phẩm hay cũng sẽ được giới thiệu lại và phân tích vẻ đẹp của ca từ, nét hay của giai điệu trong Không gian âm nhạc... Đồng hành cùng chương trình là MC - ca sĩ Hồ Bích Ngọc.

Đỗ Tuấn - N.Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.